Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan “kết” Guardiola: Đây là cách họ đặt vấn đề

Thứ Sáu 09/11/2012 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phía Milan phủ nhận tin đồn tiếp xúc với Guardiola để đặt vấn đề với cựu HLV Barca về cầm quân ở San Siro. Báo chí Italia vẫn liên tục nhắc chuyện này và họ còn cho biết kế hoạch của Milan nhằm thuyết phục Pep về cầm quân.

Theo truyền thông Italia, người của Milan đã tiếp xúc với đại diện của Pep. Thông điệp mà Guardiola đưa ra là trước hết ông cần nhìn thấy một dự án cụ thể, đủ sức thuyết phục của Milan thì mới cân nhắc chuyện tới San Siro cầm quân. Dự án này đương nhiên là chiến lược chuyển nhượng của đội bóng áo sọc đỏ đen.

Boateng hiện chỉ còn là cái bóng của chính mình
Boateng sẽ rời AC Milan?

Pep muốn xem Milan làm gì để vũ trang cho mình, cũng là để biến cỗ máy đang rệu rã hiện nay thành một cỗ máy chiến thắng. Để thuyết phục Pep, Milan sẽ phải chiêu mộ ngôi sao nhưng vì bí tiền nên trước hết họ phải bán người rồi mới nghĩ đến chuyện lấy người về.

Theo Tuttosport, ba cầu thủ mà Milan đang tính đẩy đi là trung vệ Mexes, tiền đạo Robinho và tiền vệ Boateng. Mexes và Robinho đang hưởng lương khá cao. Bán họ đi thì Milan vừa giảm quỹ lương, vừa có tiền để tái đầu tư cho cầu thủ khác.

Hiện không có đề nghị nào cho Mexes trong khi đó Robinho là mục tiêu theo đuổi của Santos. Boateng cũng có thể bị bán đi sau màn trình diễn thất vọng của anh từ đầu mùa giải mới đến nay. Bayern Munich có vẻ thích tiền vệ này còn Milan muốn có khoảng 15 triệu euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X