Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Juventus còn 2 ngày: Công phá “pháo đài” hay gục ngã?

Thứ Sáu 23/11/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

San Siro đang nóng lên từng giờ khi trận đấu tâm điểm của vòng 14 Serie A giữa AC Milan và Juventus càng lúc càng đến gần.

Đó sẽ là cuộc đối đầu thứ 155 giữa hai đội ở Serie A. 154 trận đấu trước đó chứng kiến Juve thắng 53 trận, Milan thắng 47 trận còn 54 trận kết thúc với tỷ số hòa. Cả Milan và Juve đều bước vào trận đấu cuối tuần này với tâm lý tốt sau những chiến thắng ở Champions League.

Cuộc chiến Milan-Juventus là tâm điểm vòng 14 Serie A
Cuộc chiến Milan-Juventus là tâm điểm vòng 14 Serie A

Milan có lợi thế sân nhà, có một El Shaarawy đang ghi bàn không mệt mỏi và tất nhiên cũng có khát khao chiến thắng cao độ khi lúc này họ không được đánh giá cao bằng Juve.

Ở bên kia chiến tuyến, đội VĐ Serie A vẫn không có nhiều thay đổi. Juve đã định hình lối chơi, cân bằng ở các vị trí và đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Serie A với chỉ 9 bàn thua kể từ đầu mua. Liệu Milan có thể công phá “pháo đài” đen trắng ở San Siro hay El Shaarawy và các đồng đội sẽ bị đánh bật ra và hàng thủ mong manh của đội chủ nhà (đã thua 18 bàn từ đầu mùa) bị Juve xuyên thủng theo một cách nào đó?

Những con số của lịch sử dù là thật xa xôi hay mới diễn ra ngày hôm qua hầu hết đều nói rằng Milan không thể có một trận đấu dễ dàng. Trong 11 cuộc đối đầu gần nhất, đội bóng đỏ đen chỉ thắng 3, hòa 4 và thua 4 trận. Trong 5 cuộc chiến gần nhất ở San Siro, Milan chỉ thắng được Juve 1 trận, còn lại hòa 3 và thua 1 trận. Trong 8 trận gần nhất ở Serie A, Milan cũng chỉ thắng được 2 trận và cả 4 trận thua của họ cho tới nay đều diễn ra trên sân nhà. Trong khi đó, Juve đang sở hữu chuỗi 25 trận sân khách bất bại ở Serie A (thắng 15, hòa 10 trận) .

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X