Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan dứt mạch toàn thắng tại San Siro

Chủ Nhật 02/02/2014 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như dự đoán, mạch trận toàn thắng của Milan dưới triều đại của tân HLV Seedorf đã phải chấm dứt trong cuộc tiếp đón trước Torino.

Vẫn như mọi khi, Milan luôn nhập cuộc bằng một lối chơi tân công phủ đầu với một đội hình đẩy lên rất cao ngay từ những phút đầu tiên. Thực tế thì họ suýt tý nữa cũng đã có thể mở tỷ số nếu Pazzini tận dụng tốt hơn cơ hội mà mình có được ở phút thứ 9.

 

Tuy nhiên trước lối chơi phòng ngự phản công sắt bén của đội khách, khi mà Milan vẫn chưa tìm được giải pháp đưa bóng vào khung thành của đối thủ, thì ở đầu sân bên kia, thủ thành Abbiati đã phải vào lưới nhặt bóng sau một pha thoát xuống và phá bẫy việt vị của Immobile ở phút 17.

Bị dẫn bàn, quyết tâm dâng cao đội hình của Milan lúc này càng thêm cao độ, nhưng trong suốt phần lớn thời gian còn lại của trận đấu. Dẫu vậy thì thế trận mà đoàn quân của HLV Seedorf tạo ra trước đối thủ vẫn không khá hơn là bao.

Nhưng thật may mắn, ngay khi bước sang hiệp hai, Milan cũng đã nhanh chóng có được điều mà mình cần, đó là bàn thắng gỡ hòa sau một nỗ lực cá nhân, trước khi tung ra cú nã đại bác không thể cản phá của tân binh - trung vệ Rami ở phút 50.

Và đó cũng là điểm sáng duy nhất trong mặt trận tấn công của Milan trong trận đấu này, vì trong suốt thời gian còn lại, dù có được tỷ lệ cầm bóng vượt trội, nhưng các đợt lên bóng của họ lại tiếp tục rơi vào cảnh cực kỳ bế tắc, để rồi đành phải nhận lấy trận hoà 1-1 trên sân nhà trước Torino.

Ở một trận đấu khác tại Sant'Elia, bại tướng của Milan ở vòng đấu trước là Cagliari đã có chiến thắng cực kỳ bất ngờ trên sân nhà trước Fiorentina với bàn thắng duy nhất của Pinilla ở phút 39, qua đó có thêm 3 điểm để tạm thời gia tăng khoảng cách với nhóm rớt hạng lên thành 7 điểm, trong khi Fiorentina lại một lần nữa bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 3.

Đội hình xuất phát:
AC Milan:
Abbiati; De Sciglio, Bonera, Rami, Emanuelson; Muntari, Montolivo; Robinho, Honda, Kakà; Pazzini
Torino: Padelli; Maksimovic, Glik, Moretti; Darmian, Basha, Farnerud, Masiello; Vives, Cerci, Immobile

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X