Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan dùng lương cao dụ Guardiola

Thứ Tư 10/10/2012 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Milan đang có kế hoạch đưa Pep Guardiola về dẫn dắt CLB trong năm tới và sẵn sàng trả lương khủng để có được vị HLV tài ba này

Chiến lược gia người Tây Ban Nha này vẫn đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Barcelona. Song một số nguồn tin cho biết, Guardiola đã tính chuyện trở lại với nghề huấn luyện. Thậm chí, cựu hậu vệ Barcelona, Rafael Marquez tiên đoán ông thầy cũ sẽ chọn Arsenal làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, dự đoán của Marquez xem ra khó trở thành sự thật bởi mối quan hệ giữa Arsenal và HLV Wenger vẫn đang rất tốt đẹp.

Guardiola (phải) là ứng viên nặng ký thay Allegri
Guardiola (phải) là ứng viên nặng ký thay Allegri

Trong số các CLB lớn ở châu Âu hiện nay, Milan là điểm đến khả quan nhất với Guardiola. Sau giai đoạn sa sút, ban lãnh đạo CLB chủ sân San Siro bắt đầu tỏ ý không hài lòng với hiệu quả công việc của của HLV đương nhiệm Massimiliano Allegri. Một số nguồn tin cho biết, sở dĩ Allegri chưa bị “trảm” là do Milan vẫn chưa tìm được nhân vật thay thế.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Silvio Berlusconi của Milan mới đây đã có động thái tiếp xúc với Guardiola. Dù chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng phía Milan đã đánh tiếng sẵn sàng trả cho nhà cầm quân này mức lương 6 triệu euro/năm. Đấy thực sự là một lời đề nghị hấp dẫn trong bối cảnh kinh tế châu Âu chưa vượt qua khủng hoảng.

Tuy nhiên, để nhận được cái gật đầu của Guardiola, Milan cần chịu chi hơn nữa. Đội bóng chủ sân San Siro cần phải chứng tỏ tham vọng bằng cách vung tiền mua sắm, điều mà họ không thể hiện trong kỳ chuyển nhượng gần đây nhất. Hè vừa qua, Milan đã bán đi những cầu thủ tốt nhất nhưng lại mua sắm nhỏ giọt.

Được biết, Milan sẽ đẩy mạnh quá trình tiếp xúc và thương lượng với Guardiola vào đầu năm sau. Đội bóng chủ sân San Siro hy vọng tài năng của chiến lược gia người Tây Ban nha sẽ giúp họ tìm lại hoàng kim trong quá khứ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X