Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm mũi công mới nổi người Argentina

Thứ Hai 30/03/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matias Zaracho của Racing Club được cho là mục tiêu chuyển nhượng của AC Milan.

Cầu thủ 22 tuổi này cũng rất muốn chuyển đến Serie A và điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 22 triệu euro (20 triệu bảng) có lẽ không khiến Rossoneri e ngại.

Milan để ý Zaracho

Theo tờ Corriere Della Sera, AC Milan đã xúc tiến những cuộc đàm phán đầu tiên với Racing Club trong việc chuyển nhượng Matias Zaracho. Tranh thủ lúc mùa giải đang bị hoãn lại do virus corona tàn phá nước Ý, Rossoneri đã xúc tiến các thương vụ mua sắm.

AC Milan nhắm mũi công mới nổi Matias Zaracho hình ảnh
Zaracho đang nổi lên tại Racing

Các ông chủ nằm trong tập đoàn Elliot muốn phục hưng Milan song khi mà đường trở lại Champions League còn mờ mịt, họ cũng chỉ dám nhắm đến những cái tên không quá đắt đỏ. Án phạt cấm dự cúp châu Âu mùa này vì vi phạm luật công bằng tài chính là bài học cho lãnh đạo đội chủ sân San Siro.

Ưu tiên của Milan hè này là một tiền vệ tấn công khi Suso đã bị đẩy sang Sevilla còn Lucas Paqueta sa sút trầm trọng. Zaracho của Racing Club nằm trong danh sách ưu tiên của Rossoneri.

Trong mùa 2019-20, tiền vệ đa năng này có 5 bàn, 2 kiến tạo cho CLB chủ quản sau 21 lần ra sân ở giải VĐQG Argentina và Copa Libertadores. Anh cũng có 1 lần ra sân cho ĐTQG xứ Tango cách đây gần 1 năm khi vào sân thay người ở trận giao hữu với Ma Rốc.

Ở tuổi 22, Zaracho còn có thể tiến bộ nhiều hơn nữa. Mức phí giải phóng hợp đồng của sao trẻ này chỉ là 22 triệu euro, nằm trong tầm chi trả của Milan. Đại diện của họ đang đàm phán với đối tác Racing Club để giảm con số này xuống.

Milan muốn sớm kết thúc thương vụ này, tránh để những CLB cũng quan tâm Zaracho như Atletico Madrid hay Porto nhập cuộc.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X