Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan đạt được thỏa thuận với Keisuke Honda

Thứ Tư 05/06/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của Calciomercato cho biết AC Milan đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Nhật Bản Keisuke Honda. Tiền vệ tấn công 26 tuổi này đã từng tiến rất gần tới Milan sau VCK World Cup 2010 nhưng cuối cùng anh đã quyết định ở lại CSKA Moskva. 

Tiền vệ Keisuke Honda
Tiền vệ Keisuke Honda

Nhưng bây giờ tình hình có khác. Honda dính khá nhiều chấn thương thời gian qua và CSKA Moskva quyết định không tiếp tục giữ anh ở lại với đội bóng Nga nữa. Từ tháng 1/2014, Honda có thể gia nhập Milan dưới dạng CNTD nhưng nếu muốn đội bóng Italia có thể trả một khoản tiền để lấy anh trước thời điểm đó. Năm nay Honda đã chơi 28 trận cho CSKA Moskva, ghi 9 bàn thắng và thực hiện 7 đường chuyền quyết định.

Cũng liên quan tới Milan, ông Berlusconi vừa lên tiếng về mối quan hệ được đánh giá là không tốt giữa ông với HLV Max Allegri. Ông chủ của Milan mô tả quan hệ giữa hai người là nồng ấm nhưng cũng nói thêm rằng giữa ông và Max Allegri tồn tại một số bất đồng xung quanh việc chiêu mộ một số cầu thủ. Báo chí Italia cũng nói ông Berlusconi đã chỉ trích những lựa chọn về chiến thuật của ông Max Allegri.

Như đã biết sau cuộc gặp mới đây, ông Max Allegri đã nhận được cái gật đầu của ông chủ để tiếp tục ở lại sân San Siro. Tuy nhiên, Milan không gia hạn hợp đồng với ông mà ông chỉ ở lại theo tình thần của hợp đồng hiện tại vì nó vẫn chưa hết hạn (đến tháng 6/2014). Điều đó rõ ràng cho thấy Milan không hoàn toàn hài lòng với công việc của ông Max Allegri và muốn thử thách ông.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X