Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Milan đang chơi tiến bộ, dù thua Inter

Thứ Tư 10/10/2012 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đây chính là lời khẳng định của Bojan Krkic, một trong những cầu thủ đã chơi cho Milan trong trận derby Milano vừa qua. Dù đã thua, nhưng Bojan khẳng định đội bóng của anh đang tiến bộ từng ngày.

Phong độ của các cầu thủ Milan trên sân trong trận đấu ngày Chủ nhật vừa qua đã làm cho Bojan rất hài lòng. Anh cho rằng Milan đang chứng minh những sự tiến bộ rõ rệt trong lối chơi, dù không giành được 3 điểm trong tình thế đã chơi hơn người trong một nửa thời gian thi đấu của trận đấu, nhưng nửa Đỏ đen thành Milano chỉ thiếu một chút may mắn để đem về niềm vui cho các CĐV trung thành của nửa đỏ-đen thành Milan. Một thất bại không thể che giấu đi sự thật rằng đội bóng đang xếp thứ 11 trên BXH Serie A đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong lối chơi.

Khi El Shaarawy mờ nhạt, Milan thua trong bất lực
Milan thua nhưng các tín hiệu tốt đang đến?

Cựu cầu thủ Barcelona phát biểu: " Thật khó nuốt trôi thất bại trước Inter Milan, vì rõ ràng trận đấu ấy chúng tôi đã chơi hay hơn và chỉ lơ là trong vài tình huống mang tính quyết định trận đấu.  Tuy nhiên tôi không thể che giấu được niềm vui của mình khi nhìn thấy đội bóng đang ngày một đi lên về mặt phong độ trên sân bóng. Các CĐV Milan, chúng tối sắp mang về những chiến thắng làm quà tặng các bạn."

Phát biểu của Bojan quả thực là không sai khi Milan đã thể hiện ưu thế của mình trước đối thủ cùng thành phố trong trận đấu vừa qua, nhưng qua đó cũng có thể thấy nửa Đỏ-Đen tận dụng thời cơ quá kém cỏi, không áp đặt được hoàn toàn thế trận khi đã chơi hơn người, cũng như không tạo được các cơ hội quá rõ ràng. Xếp thứ 11 trên BXH, Milan đã thua 4 trong 7 trận kể từ đầu mùa; còn nhớ mùa 2010-2011, khi Milan lên ngôi tại Serie A, qua 38 vòng, họ cũng chỉ thua 4 trận. Nói thế là để thấy dù Milan có cải thiện, họ cũng rất khó để có thể có được một danh hiệu mùa này, khi mà đã kém đội xếp đầu Juventus tới 12 điểm và các đối thủ tại Champions League cũng mạnh hơn họ rất nhiều. Với bản thân Bojan, anh cũng nên xem lại phong độ của mình khi là một trong những cái tên thi đấu kém cỏi nhất trong đội hình Milan chủ nhật vừa qua.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X