Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Milan đã ngược đãi Donnarumma và đối xử với cậu ấy như một thứ tài sản"

Thứ Ba 20/06/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã chính thức từ chối ký hợp đồng với CLB AC Milan trong bối cảnh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Hành động này của “tiểu Buffon” đã bị fan Milan sỉ vả thậm tệ, nhưng người đại diện Mino Raiola cho rằng CLB Italia cũng chẳng phải dạng vừa.



 
Trong trận đấu gần đây nhất giữa ĐT U21 Italia và U21 Đan Mạch tại giải U21 châu Âu, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã bị các fan ném một sấp tiền giả để chỉ trích hành động trước đó của ngôi sao này. Ngoài ra, trên các khán đài còn xuất hiện những tấm banner, băng-rôn với dòng chữ “Dollarumma” (ám chỉ cầu thủ sinh năm 1999 bỏ Milan vì tiền).
 
Tuy nhiên, siêu cò Mino Raiola đã nói rằng các CĐV không nên giận dữ với thủ môn Donnarumma mà nên trách AC Milan, bởi đội chủ sân San Siro đã thất bại trong việc quản lý tình hình. Ông cho biết: “Đầu tiên, Gigio đã được thuyết phục ở lại Milan, bởi tôi nhớ cậu ấy đã lựa chọn CLB này từ năm 14 tuổi dù lúc đó đã có hợp đồng với Inter. Nhưng gần đây, đội bóng đã trở nên rất tồi tệ. Lời tuyên bố của GĐTT Mirabelli rằng nếu Gigio không ký hợp đồng, cậu ấy sẽ phải ngồi trên khán đài là nguyên nhân chính dẫn đến việc này. Hãy nhìn chuyện xảy ra bây giờ, tốt nhất là chết đứng còn hơn sống quỳ.”
 
“Chúng tôi đã yêu cầu có thời gian để suy nghĩ, nhưng Milan đã tiết lộ tất cả, từng bước với giới truyền thông. Một phần các CĐV đã quay lưng với Gigio và đội bóng đã không bảo vệ cậu ấy. Thật đáng buồn. Họ đối xử với cậu bé như một món tài sản thay vì một cầu thủ đáng được yêu mến. Các CĐV thậm chí đã đe dọa tính mạng nếu như Gigio không ký hợp đồng mới. Và tôi có thể khẳng định hành động này của Gigio không nhằm bất kỳ lý do tài chính nào.”

Thu mon Donnarumma bi cac CDV si nhuc trong tran dau hom Chu nhat
Thủ môn Donnarumma bị các CĐV sỉ nhục trong trận đấu hôm Chủ nhật

Phía bên kia chiến tuyến, CLB thành Milan cho biết vẫn chừa đường lui cho thủ môn số 1 của mình. CEO của Rossoneri là ông Marco Fassone chia sẻ: “CLB sẵn sàng chào đón Gianluigi Donnarumma với vòng tay rộng mở. Tất cả chúng tôi đều yêu quý cậu ấy. Tôi cho rằng người đại diện của Gigio đã kiểm soát tâm trí cậu ấy và tôi biết rằng, trong sâu thẳm trái tim, Gigio không bị thuyết phục bởi quyết định này. Cậu ấy đã từng nói rằng mình muốn ở lại đây bằng đôi mắt của cậu ấy, nó rất chân thành.”
 
“Đó chắc chắn là quyết định của Mino Raiola, ông ta đã ảnh hưởng xấu đến Gianluigi Donnarumma. Tôi đã nói rằng nếu Gigio ở lại, cậu ấy sẽ chứng kiến một vạn CĐV phía trước trụ sở chính của CLB. Trong trường hợp không thể thay đổi được điều này, chúng tôi chấp nhận mất một thủ môn xuất sắc và thiệt hại về tài chính. Tuy nhiên, điều quan trọng là mối quan hệ giữa CLB và các CĐV cần phải được đặt lên hàng đầu.” – Tổng giám đốc của Milan nói về ý định giam thủ môn trẻ trên băng ghế dự bị và sẵn sàng để anh ra đi tự do vào hè năm sau.
 
Về phía Mino Raiola, hiện nay ông đang sốt sắng tìm giải pháp cho thủ thành sinh năm 1999. Có thể anh sẽ ở lại Italia và khoác áo Juventus, hoặc ra nước ngoài để đầu quân cho Real. Mới đây, Chủ tịch của Los Blancos là ông Florentino Perez cũng khẳng định rất quan tâm đến Donnarumma.

Donnarumma & Milan: Hai chữ “tình yêu” và “phản bội” không được đứng cạnh nhau
“Thật đáng tiếc, chúng tôi đã định xây dựng lại Milan dựa trên Donnarumma,” đó là phát biểu của CEO Marco Fassone sau khi Gigio từ chối gia hạn hợp đồng với AC...

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X