Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chuyển nhượng: Kaka “cũ” không về thì đã có “Kaka mới”

Thứ Tư 15/08/2012 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có những tín hiệu mới phát đi từ tổng hành dinh của AC Milan. Theo đó, đội bóng sọc đỏ đen đã xác định rõ mục tiêu chuyển nhượng là bổ sung một tiền vệ tấn công và một tiền đạo.

Tiền vệ tấn công thì Milan đang tìm cách đưa QBV Châu Âu 2007 Kaka trở lại sân San Siro. Trong trường hợp không thể tái hợp Kaka thì Milan sẽ tìm cách tiếp cận cầu thủ đồng hương với anh là Hernanes của Lazio. Hernanes có lối đá tương đối giống với Kaka và tố chất cũng tương đồng với cựu tiền vệ Milan.

Tiền vệ Hernanes của Lazio
Tiền vệ Hernanes của Lazio

Anh cũng có kỹ thuật điêu luyện nhưng đá thông minh, không quá ham rê dắt bóng, chuyền bóng và dứt điểm đều tốt. Anh chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Lazio những mùa giải qua. Đội bóng thủ đô Italia không muốn bán đi ngôi sao sáng của họ.

Nhưng bản thân Lazio cũng đang cần tái thiết và tăng cường lực lượng. Mà họ lại thiếu tiền. Thế nên, dù không muốn chia tay Hernanes nhưng khả năng Lazio chấp nhận “hy sinh” tiền vệ người Brazil để lấy tiền tái đầu tư là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiền đạo thì Milan vẫn chưa xác định được mục tiêu chính thức nào. Có tin nói rằng đội bóng chủ sân San Siro đang cân nhắc lấy Matri từ Juventus hoặc Marco Borriello từ Roma. Milan thích Matri hơn nhưng giá của Matri đương nhiên cũng cao hơn giá của Borriello. Các tifosi của Milan cũng thích Matri hơn là Borriello.

Việc Milan có lấy được Matri hay không còn phụ thuộc vào việc Juve có lấy được chân sút “cứng” nào không trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Dự kiến thì sau trận tranh Berlusconi Cup với Juve vào rạng sáng ngày 20/8/2012, Phó Chủ tịch Galliani sẽ chính thức gặp ông chủ Berlusconi và đặt vấn đề tăng thêm kinh phí chuyển nhượng để lấy một tiền vệ công và một tiền đạo. Có lẽ sau thời điểm đó, chúng ta sẽ biết thêm về hoạt động chuyển nhượng của đội bóng sọc đỏ đen.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X