Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chuyển nhượng: Ai nằm trong kế hoạch A?

Thứ Hai 07/01/2013 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của truyền thông Italia, tiền đạo Balotelli nằm trong kế hoạch A của Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tiền đạo Balotelli
 

Cách đây ít ngày người ta vẫn còn đồn đoán Milan muốn lấy Didier Drogba nhưng Phó Chủ tịch Galliani đã phủ nhận thông tin nói Milan định chiêu mộ Drogba. Balotelli là lựa chọn đã quá cũ với Milan.

Chân sút của Man City đã nhiều lần được liên hệ với đội bóng sọc đỏ đen nhưng mọi chuyện không đi đến đâu. Ý đinh của Milan vẫn không có gì thay đổi. Họ vẫn chỉ muốn mượn tiền đạo này kèm điều khoản cho phép mua đứt. Có một giả thiết khác là Milan cũng muốn cố mua Balotelli nhưng chỉ với điều kiện họ phải bán được cặp tiền đạo Brazil Pato-Robinho trước.

Nhưng kế hoạch đó mới hoàn thành một nửa. Vụ Pato đã được giải quyết xong xuôi nhưng vụ Robinho lại bế tắc. Chưa bán được Robinho thì Milan vẫn chưa thể có thêm tiền để tái đầu tư cho dự án chuyển nhượng của họ. Từ Nga, Zenit tỏ ý quan tâm tới hậu vệ phải Abate. Họ sẵn sàng dành cho anh hợp đồng có thời hạn 4,5 năm và mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Nhưng Milan không muốn bán Abate vì hàng thủ của họ vốn đã rất yếu và thiếu. Nếu bán Abate đi thì Milan càng thiếu người ở phòng tuyến quan trọng này.

Ngoài Abate thì hậu vệ trái Antonini cũng được gắn với những tin đồn chuyển nhượng. Vẫn là Zenit quan tâm đến anh nhưng chưa có đề nghị cụ thể nào được đưa ra. TTCN mùa Đông còn mở tới cuối tháng 1 này. Và người ta đang chờ xem Milan sẽ làm gì trong những ngày tới đây để hướng tới kết quả tích cực nhất có thể cho một mùa giải mà chắc chắn họ không có hy vọng gì ở cả Champions League lẫn Serie A.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X