Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nhận tin mừng trước trận chung kết World Cup 2022

Thứ Năm 15/12/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan mới đây đã đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng với chân sút người Pháp, Olivier Giroud sau khi World Cup 2022 khép lại.

Giroud nhận tin mừng trước trận chung kết World Cup 2022

Thông tin này được nhà báo chuyên tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trên trang cá nhân của mình. Đội chủ sân San Siro hiện đã sắp xếp sẵn lịch làm việc với người đại diện của Giroud vào cuối tháng 12 này.

Milan có thể sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với cầu thủ người Pháp sau khi anh từ Qatar trở lại Italia. Nếu như thương vụ này hoàn tất, rất có thể Giroud sẽ khép lại sự nghiệp quần đùi áo số ở San Siro.

Đây rõ ràng là thông tin cực mừng đối với cầu thủ này trước thềm bước vào trận chung kết World Cup 2022. Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng anh vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong màu áo “Gà trống Gaulois”.

Trong bối cảnh trung phong Karim Benzema buộc phải rút lui vì chấn thương, anh đã trở thành chân sút chủ lực của ĐT Pháp. Từ đầu giải đến nay, cầu thủ 36 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng cho đội nhà.

Olivier Giroud

Olivier Giroud nhận tin mừng trước trận chung kết với Argentina

Anh hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” ở World Cup 2022, sau đồng đội Kylian Mbappe và tiền đạo Lionel Messi của ĐT Argentina (cùng có 5 bàn).

Trước đó, BLĐ Milan khá suy nghĩ trong việc gia hạn hợp đồng với Giroud do cầu thủ này đã lớn tuổi. Thế nhưng, sau những gì mà anh thể hiện trong màu áo ĐT Pháp tại World Cup, họ đã quyết định sẽ giữ anh lại San Siro.

Giroud gia nhập AC Milan hồi hè năm 2021, theo bản hợp đồng thời hạn 2 năm. Trong mùa giải đầu tiên ở San Siro, tiền đạo người Pháp thi đấu rất ấn tượng. Cùng với Rafael Leao, anh trở thành chân sút số 1 của Milan ở Serie A mùa giải 2021/22 với 11 pha lập công.

Nhờ những đóng góp to lớn của Giroud, đội bóng của HLV Stefano Pioli đã giành Scudetto với 2 điểm nhiều hơn kình địch Inter. Đến trước khi cùng ĐT Pháp tập trung tham dự World Cup 2022, anh đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng cho nhà ĐKVĐ Serie A tính trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X