Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chính thức sa thải HLV Max Allegri

Thứ Hai 13/01/2014 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua Sassuolo 3-4 đêm qua đã chính thức khiến HLV Max Allegri bị sa thải. Tờ Gazzetta dello Sport đã đăng tải thông tin này.

Max Allegri giận dữ vì Milan nhận nhiều thẻ hơn đối thủ
 


Sau khi thua Sassuolo, HLV Max Allegri đã bị chỉ trích rất dữ dội. CEO Barbara Berlusconi tuyên bố thẳng thừng rằng Milan buộc phải thay đổi, trong khi người duy nhất ủng hộ Allegri là Galliani im lặng với truyền thông.

Sau trận, nhà Berlusconi, Galliani và các quan chức Milan đã có cuộc họp kín. Báo chí Italy đã cập nhật thông tin từ vài tiếng qua, và quyết định đã được đưa ra: HLV Allegri bị sa thải.

Trang chủ CLB AC Milan đã chính thức xác nhận thông tin này: “AC Milan tuyên bố rằng ông Massimiliano Allegri và đội ngũ trợ lý của ông không còn làm việc cho CLB nữa. AC Milan muốn cảm ơn ông Allegri và các trợ lý vì đã cống hiến cho đội bóng suốt thời gian qua, và chúc ông thành công trong sự nghiệp. Đội bóng đang thăm dò ý kiến ông Mauro Tassotti để ông tạm thời chỉ đạo kỹ thuật”.

Trước mắt, báo chí Italy đưa tin rằng Milan sẽ đề nghị HLV đội U19 Milan Filippo Inzaghi thay Max Allegri làm HLV đến hết mùa này, sau khi từ Brazil, Clarence Seedorf đã phủ nhận thông tin lên thay Allegri.

Seedorf hiện vẫn còn hợp đồng thi đấu cho Botafogo đến hết mùa này.

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X