Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan chính thức ra giá 30 triệu bảng cho Balotelli

Thứ Hai 02/06/2014 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thi đấu không thực sự thành công trong màu áo AC Milan với phong độ hết sức phập phù. Cộng thêm tính cách có phần ngang ngược, Mario Balotelli đã khiến ban lãnh đạo đội bóng chủ sân San Siro cảm thấy không còn đủ kiên nhẫn. Theo đó, phía Milan đã sẵn sàng bán tiền đạo 24 tuổi với giá 30 triệu bảng cho bất cứ đối tác nào có nhu cầu.

Phong độ của Balotelli đang là vấn đề lớn với Milan.
Balotelli được Milan ra giá 30 triệu bảng

Cách đây hơn 1 năm, từ tháng Giêng năm 2013, sau khi chuyển đến Milan từ Man City, Balotelli đã nhanh chóng hòa nhập được với môi trường bóng đá Serie A và liên tục thể hiện được tài năng của mình. Trở thành chân sút chủ lực của Rossoneri, tiền đạo người Italia đã góp công lớn giúp đội bóng thành Milan giữ được một suất tham dự Champions League mùa trước.

Mặc dù vậy, ở mùa giải năm nay, phong độ của Balotelli đã không còn ổn định. Chính sự sa sút bất ngờ của Super Mario là một phần nguyên nhân khiến Milan thi đấu bết bát và thậm chí không giành nổi một vị trí dự Cúp châu Âu mùa tới. Bên cạnh đó, những hành động có phần “lập dị” của Balotelli cả trong lẫn ngoài sân cỏ cũng khiến cho ban lãnh đạo đội bóng phải chịu không ít rắc rối. Cảm thấy không còn đủ kiên nhẫn với “ngựa chứng”, Milan đã quyết định rao bán anh trên TTCN với giá 30 triệu bảng.

Trong bối cảnh cần tăng cường lực lượng ở nhiều vị trí nhưng ngân sách lại thâm hụt trầm trọng, Milan buộc phải cân nhắc bán đi một số trụ cột. Về trường hợp của Balotelli, tuy sa sút phong độ trong năm vừa rồi nhưng chân sút 24 tuổi vẫn được rất nhiều đội bóng ở châu Âu chú ý, và quan trọng nhất là anh vẫn còn “được giá”. Chính bởi vậy, việc đẩy Balo ra đi ngay trong hè sẽ vừa giúp Milan bớt đi một gánh nặng về tiền lương đồng thời tạo cho họ một khoản tiền để tái đầu tư vào nhiều thương vụ khác khả thi hơn.

Về phần bản thân, cách đây không lâu, Balotelli cũng từng công khai bày tỏ mong muốn được trở lại Premier League. Tuy nhiên, đội bóng mà Super Mario muốn đầu quân chắc chắn không phải là Man City. Trong một diễn biến khác có liên quan, Arsenal chính là câu lạc bộ đang thể hiện sự quan tâm đến Balotelli. Ở thời điểm hiện tại, HLV Wenger đang rất cần một chân sút để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo Pháo thủ.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X