Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan chính thức có Bojan Krkic

Thứ Tư 29/08/2012 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau một thời gian thương lượng, bản hợp đồng cho mượn liên quan đến... 4 bên của Bojan Krkic với AC Milan đã hoàn tất.

Theo đó, tiền đạo 22 tuổi này sẽ gia nhập Rossoneri theo một bản hợp đồng cho mượn có hiệu lực đến hết mùa giải 2012-2013 và hướng tới việc chính thức gia nhập San Siro nếu Milan có ý định mua đứt anh sau mùa giải này. Bojan đến với Rossoneri sau khi 4 bên đối tác: Barcelona, Roma, Milan và người đại diện của anh đi đến những thỏa thuận cùng nhau. Chính cầu thủ người Tây Ban Nha này đã lên tiếng xác nhận thông tin: " Tôi sẽ tham gia vào thành phần AC Milan vào mùa bóng tới". Các vấn đề liên quan đến thủ tục và hợp đồng sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay.

Mùa giải năm sau, Milan sẽ mua đứt Bojan nếu màn trình diễn của anh tại San Siro là thuyết phục. Khi đó, Roma, đội bóng đã mượn Bojan vào mùa hè năm ngoái, cũng được hưởng lợi: Milan sẽ trả Roma 1 triệu euro phí đào tạo, còn mức giá chính thức của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ được Rossoneri thương thảo với Barcelona.

Messi và “cậu em” Bojan Krkic đã có một thời sát cánh trong màu áo Barca
Bojan Krkic trong màu áo Barca


Dù mới 22 tuổi nhưng sự nghiệp của Bojan gắn liền với những vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Anh gia nhập Roma vào mùa hè năm ngoái bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, tức là sẽ hết hạn vào năm 2013. Đến khi đó, nếu màn trình diễn của Bojan là thuyết phục, anh sẽ được Roma mua đứt với giá 28 triệu euro. Thế nhưng chỉ với 7 bàn thắng sau 33 trận đấu trong màu áo bã trầu, anh đã làm BLĐ Roma thất vọng và tiếp tục bị đẩy sang San Siro với một bản hợp đồng cho mượn khác có sự ràng buộc kĩ lưỡng giữa 3 đội bóng. Sau mùa giải này, nếu Milan muốn mua đứt Bojan, họ sẽ phải thỏa thuận lại với Barca vì đội chủ sân San Siro không sẵn sàng trả đủ 28 triệu euro như đội bóng thành Rome.

Gia nhập Milan, Bojan sẽ làm việc dưới trướng của Max Allegri, một người rất ngưỡng mộ tài năng của anh. Sinh năm 1990, Bojan được đánh giá là một trong những viên ngọc thô quý giá nhất của lò đào tạo La Masia lừng danh. Thế nhưng, qua bao năm mà anh vẫn... chưa chịu lớn, chưa thể hiện được sự trưởng thành trong lối chơi với những thành tích có phần nghèo nàn trong màu áo Barca và Roma. Giờ đây, có những hi vọng rằng Allegri sẽ biết cách tận dụng Bojan và biến anh thành một ngôi sao đích thực.

Bojan chuyển sang Roma đồng nghĩa với việc nhiều khả năng Marco Boriello sẽ ở lại với sân Olympico. Có những thông tin cho rằng Boriello sẽ chuyển sang Tottenham, QPR hoặc một đội bóng danh tiếng khác của Italia, nhưng với việc Bojan không còn nằm trong danh sách thi đấu của đội bóng thành Rome, Boriello sẽ phải ở lại để gánh vác hàng công của đội bóng áo bã trầu.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X