Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan chính thức “bán máu” cho người Thái

Thứ Bảy 06/06/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch AC Milan là ông Silvio Berlusconi đã chấp nhận bán 48% cổ phần đội bóng chủ sân San Siro cho tỷ phú người Thái Lan, Bee Teachaubol.

Chu tich AC Milan chap nhan ban co phan cho nguoi Thai hinh anh
Milan đã bán 48% cổ phần cho tỷ phú Thái Lan, Bee Teachaubol

Giai đoạn gần đây, tỷ phủ người Thái Lan, ông Bee Teachaubol đã liên tục có những cuộc đàm phán tích cực với các quan chức AC Milan để nhanh chóng hoàn tất việc mua lại cổ phẩn đội bóng chủ sân San Siro. Được biết, Rossoneri cũng đang trải qua những năm tháng khủng hoảng nặng nề vì lý do tài chính và liên tục thi đấu bết bát. Mùa giải vừa rồi, thầy trò HLV Inzaghi chỉ giành được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A và cũng không có suất dự Cúp châu Âu năm sau.

Trước tình hình trên, Chủ tịch AC Milan, “ông trùm” Silvio Berlusconi đã quyết định bán 48% cổ phẩn cho đối tác Bee Teachaubol với hy vọng sẽ sớm cải thiện tình hình ngân sách của đội bóng thành Milano. Trên thực tế, thỏa thuận này vẫn cho phép Berlusconi tiếp tục giữ vai trò điều hành CLB chủ sân San Siro (nắm giữ 52% cổ phần). Được biết, tỷ phú người Thái, Bee Teachaubol đã phải chi ra một số tiền khoảng 470 triệu euro.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, đích thân Chủ tịch Berlusconi đã lên tiếng xác nhận thông tin Milan vừa “bán mình” cho người Thái: “Thời điểm này, mọi thỏa thuận đã được công bố chính thức. Đây sẽ là bước tiến tốt đẹp dành cho AC Milan. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ sớm trở lại đỉnh cao thêm một lần nữa”.

Về phần tỷ phú Bee Teachaubol, người đàn ông đến từ Thái Lan chia sẻ: “Tôi có thể mua lại 3 CLB ở Premier League nhưng tôi chỉ muốn mua Milan mà thôi. Đó chính là đội bóng tuyệt vời nhất. Tôi muốn đưa Milan trở về thời kỳ hoàng kim với các danh hiệu Scudetto và vô địch Champions League”.

Ngay sau sự kiện này, báo giới Italia đã đồng loạt đưa tin về việc Milan chuẩn bị “bạo chi” 150 triệu bảng vào TTCN mùa Hè năm nay để “thay máu” đội hình toàn diện. Thực tế cho thấy, trong suốt những năm qua, Rossoneri thường xuyên phải mua bán cầu thủ theo kiểu chuyển nhượng tự do vì quá thiếu thốn về mặt tài chính.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X