Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chính thức có tân binh từ Real Madrid

Thứ Bảy 05/09/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Brahim Diaz theo dạng cho mượn một mùa giải từ Real Madrid.
Brahim Diaz đã được phát hiện có mặt ở sân bay Malpensa hôm thứ Tư và giờ đã hoàn tất hợp đồng thi đấu cho AC Milan ở mùa giải 2020/21. Rossoneri cũng xác nhận Diaz sẽ khoác áo số 21 tại San Siro.

“AC Milan vui mừng công bố thương vụ chiêu mộ Brahim Diaz từ Real Madrid theo dạng cho mượn đến ngày 30/6/2021”, một thông báo được phía Milan đưa ra cho hay.

Milan chiêu mộ thành công Brahim Diaz từ Real Madrid hình ảnh

Milan chiêu mộ thành công Brahim Diaz


Diaz gia nhập Real Madrid với mức phí 15 triệu bảng hồi tháng Một năm 2019 sau 6 năm gắn bó với Man City. Nhưng anh cũng không được ra sân thường xuyên tại Bernabeu. Cựu cầu thủ Malaga chỉ có 5 lần xuất phát và 6 lần ra sân từ ghế dự bị tại La Liga cho Los Blancos.

Tổng cộng, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đã ra sân 21 lần cho Real Madrid trên mọi đấu trường trong 20 tháng ở CLB, ghi 2 bàn thắng.

Hồi đầu tuần này, người đại diện của Diaz đã lên tiếng chỉ trích Real vì không thể giúp thân chủ của mình chơi tốt nhất. Ông khẳng định thương vụ chuyển đến Milan là một bước đi hoàn toàn đúng đắn với ngôi sao người Tây Ban Nha.

Thương vụ này khép lại một tuần làm việc hiệu quả của Milan. Trước đó, Rossoneri đã thuyết phục được Ibrahimovic gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để khép lại những tin đồn về tương lai cầu thủ này. Chủ tịch Brescia cũng xác nhận Milan là đội giành chiến thắng ở thương vụ “Pirlo mới” Sandro Tonali.

Trước đó, những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng của Milan đều liên quan tới việc thanh lý cầu thủ. Suso, Pepe Reina, Lucas Biglia, Ricardo Rodriguez và Giacamo Bonaventura đều đã rời CLB.

Alexis Saelemaekers và Simon Kjaer được mua đứt trong khi hậu vệ biên trẻ tuổi là Pierre Kalulu đã cập bến Milan từ Lyon hồi đầu tháng trước.
Pirlo mới từ chối MU và Barca để đến Milan
Chủ tịch Massimo Cellino của Brescia xác nhận Sandro Tonali đã từ chối cơ hội gia nhập Barca và Man United để cập bến đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ là AC...
Ibrahimovic chỉ ra cái tên có thể vươn tới tầm huyền thoại của Milan
Zlatan Ibrahimovic cho rằng Hakan Calhanoglu có tiềm năng chơi như một “số 10” thực sự của AC Milan.
Zlatan Ibrahimovic CHÍNH THỨC hết cơ hội trở lại Premier League
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục khoác áo AC Milan ở mùa giải tới, đập tan những tin đồn anh trở lại Premier League khoác áo Leeds.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X