Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan chiêu binh sớm: Sắp chính thức có bộ đôi Brazil

Thứ Năm 04/04/2013 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tất cả chỉ còn thiếu thông báo chính thức kèm những chi tiết của hợp đồng. Nhưng báo chí Italia cho biết Milan đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ 25 tuổi của Vasco da Gama Dede và thủ môn kỳ cựu đang chơi cho QPR Julio Cesar.

Julio Cesar
Julio Cesar

Cả hai dự kiến sẽ cập bến San Siro vào tháng 6/2013. Đối với Dede, phó Chủ tịch Milan Galliani đã thuyết phục được anh đồng ý ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức lương 2,5 triệu euro/mùa. Vấn đề còn lại là thuyết phục Vasco da Gama đồng ý bán anh. Đội bóng Brazil được cho là muốn đòi khoảng 15 triệu euro cho Dede trong khi Milan tin rằng với 12 triệu euro họ sẽ đạt được thỏa thuận với Vasco da Gama.

Đối với trường hợp của Julio Cesar, mọi thứ có thể còn dễ dàng hơn. Thủ thành 33 tuổi từng chơi cho Inter Milan hiện đang khoác áo QPR. Nhưng đội bóng này đang nằm trong khu vực xuống hạng ở Premier League và cách vị trí an toàn tới 8 điểm. Khả năng QPR xuống hạng là rất cao và đương nhiên Cesar muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Anh sẵn sàng giảm lương để đến Milan và giá chuyển nhượng của anh cũng không cao.

Milan cần Cesar vì Amelia chơi không đảm bảo. Abbiati thì đã 35 tuổi và sẽ hết hợp đồng cuối mùa này. Cesar cũng cần Milan để nuôi hy vọng góp mặt trong đội hình tuyển Brazil dự World Cup 2014. Vì cả hai đều cần có nhau nên vụ này được chờ đợi sẽ diễn ra nhanh chóng.

(Theo ThThao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X