Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì “trung úy” Savic, Milan sẵn sàng ăn thua đủ

Thứ Ba 14/08/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan chi đậm mua Milinkovic-Savic. Họ chuẩn bị gửi một lời đề nghị không thể chối từ trị giá 110 triệu Euro tới Lazio để có tiền vệ đang rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng này.
 

Milan giàu tham vọng


Tính tới lúc này, AC Milan đã có 7 tân binh với tổng giá trị 79 triệu Euro. Trong số đó, Gonzalo Higuain là đáng chú ý nhất. Chỉ riêng tiền mượn tiền đạo này 1 năm đã ngốn của Milan 18 triệu Euro chưa kể 36 triệu mua đứt vào năm sau. Ngay trận ra mắt, Higuain đã sút tung lưới đội bóng cũ Real Madrid ở trận giao hữu mới đây.

Chỉ trong vòng ít giờ nữa, Milan sẽ tiếp tục đón bản hợp đồng thứ 8. Họ đã đạt thỏa thuận mượn Tiemoue Bakayoko từ Chelsea với giá 5 triệu 1 năm kèm điều khoản mua đứt 35 triệu Euro. Chỉ cần vượt qua khâu kiểm tra y tế, tiền vệ người Pháp sẽ chính thức là người của Rossoneri.

AC Milan chi đậm mua Milinkovic-Savic hình ảnh
Milan đã có 7 tân binh bao gồm cả Higuain

Sau khi quỹ đầu tư Elliott mua lại Milan, họ tỏ rõ tham vọng tìm lại hào quang. Mùa tới, đội bóng áo đỏ đen cũng chơi tại Europa League và rất cần bổ sung nhân sự.
 

Muốn có Milinkovic-Savic


Mục tiêu mới nhất của Milan là Sergej Milinkovic-Savic. Với sự quyết tâm củng cố trung tuyến, AC Milan chi đậm mua Milinkovic-Savic. Họ dự định gửi tới Lazio lời đề nghị lên tới 110 triệu Euro để có món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Sergej Milinkovic-Savic

AC Milan chi đậm mua Milinkovic-Savic


Milan vẫn dùng công thức cũ: Họ dự định mượn Milinkovic-Savic một mùa với giá 40 triệu Euro và sẽ mua đứt ngay mùa tới với giá 70 triệu Euro. Đây là cách giúp cho đội bóng này đối phó với quy định công bằng tài chính của UEFA từng suýt khiến họ bị phạt không được dự cúp châu Âu.
 
Đương nhiên khả năng thành công của Milan trong thương vụ này còn là dấu hỏi. Lazio đã từ chối rất nhiều đề nghị cho Milinkovic-Savic và chưa chắc đã gật đầu với đối tác. Tuy nhiên, Milan tỏ ra rất quyết tâm. Họ sẵn sàng dùng Fabio Borini như một phần trong thương vụ này để có Milinkovic-Savic.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Milan trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X