Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chỉ có “một phần nghìn” cơ hội sở hữu Kaka

Thứ Tư 15/08/2012 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tay môi giới cầu thủ nổi tiếng Ernesto Bronzetti vừa khẳng định rằng Kaka gần như chắc chắn sẽ không trở lại AC Milan trong mùa Hè này khi nhấn mạnh rằng cơ hội để Rossoneri sở hữu ngôi sao người Brazil là 0,001 %

Sự thực là Milan rất muốn đưa Kaka trở lại San Siro trong khi Real Madrid cũng chẳng còn mặn mà với tiền vệ người Brazil sau khi họ sắp có chữ ký của Luka Modric. Nhưng vụ chuyển nhượng Kaka tới Milan vẫn chưa đi đến đâu do tồn tại quá nhiều bất đồng về tài chính. Milan chỉ muốn mượn Kaka nhằm tiết kiệm chi phí nhưng Real khăng khăng đòi bán đứt với giá cao. Ngoài ra, yêu cầu về lương bổng của Kaka cũng là vấn đề nan giải với đội bóng Ý.

Kaka vẫn cực kì đẳng cấp
 

“Adriano Galliani đã đúng khi nói rằng ông ấy không muốn cho các CĐV Milan ăn bánh vẽ trong vụ Kaka. Ở Italia, trả mức lương 10 triệu euro/mùa cho một cầu thủ là điều không thể. Chỉ khi nào Real Madrid thực sự muốn đẩy Kaka đi, khi đó Milan mới có cơ hội. Nhưng thật không may mắn là Kaka hiện đang bị giam cầm bởi chính mức lương của mình”, Bronzetti – tay môi giới FIFA nổi tiếng nhấn mạnh.

Bronzetti cũng cảnh báo ĐKVĐ Serie A Juventus rằng họ hãy cẩn thận với những bản hợp đồng từ TBN bởi những cầu thủ đến từ Liga thường khó thích nghi với bóng đá Ý. Juve hiện đang quan tâm sát sao tới tiền đạo Llorente của Bilbao.

“Bạn hãy nhìn vào Roma xem, Bojan Krkic và Jose Angel chưa gây được ấn tượng. Trước đó nữa, Gaizka Mendieta từng là thảm họa của Lazio. Không dễ để đàm phán với Bilbao bởi chủ tịch của họ rất khó chịu”, Bronzetti cảnh báo Juve.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X