Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan bị CĐV nhà la ó sau thất bại gây sốc trước Atalanta

Chủ Nhật 16/09/2012 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các học trò của HLV Massimiliano Allegri rời sân trọng tiếng la ó, huýt sáo từ chính các CĐV nhà sau thất bại 0-1 trước Atalanta.

Được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu Atalanta nhưng AC Milan đã thể hiện phong độ vô cùng thất vọng. Không chỉ bế tắc trước đối phương, các học trò của HLV Allegri còn bị thủng lưới bởi pha ghi bàn của Luca Cigarini trong hiệp 2.

Milan bại trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà chỉ sau ba vòng đấu ở serie A 2012/13.
Milan bại trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà chỉ sau ba vòng đấu ở serie A 2012/13.

Trận thua thứ hai từ đầu mùa giải đã đẩy Rossoneri xuống vị trí thứ 13 trên BXH Serie A mùa này. Những tiếng la ó từ bốn phía khán đài San Siro đã cho thấy nỗi thất vọng cực điểm của các CĐV đối với đội bóng con cưng.

Trong trận đấu tại San Siro, Atalanta mới là đội tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút thứ 20, từ sai lầm của Francesco Acerbi, tiền đạo Dernis đã dứt điểm hiểm hóc tiếc rằng bóng lại đập trúng cột dọc.

Trong một thế trận chặt chẽ, những quả sút xa được cả hai bên tận dụng triệt để nhưng chỉ có Atalanta thành công. Pha sút chìm từ khoảng cách 25 mét của tiền vệ Cigarini vào phút 64 đã mang về bàn mở tỷ số cho đội khách. Atalanta đáng lẽ đã nâng tỷ số lên 2-0 nếu Raimondi tận dụng thành công pha phản công nguy hiểm ở phút 84.

Trong khi đó, mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng AC Milan không có nổi một tình huống thực sự nguy hiểm nào trước khung thành đối phương. Đây có thể xem là một sự chuẩn bị quá tồi của Rossoneri cho trận ra quân gặp Anderlecht tại vòng bảng Champions League vào thứ Ba tới.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X