Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan bất ổn: Boateng mâu thuẫn với Max Allegri

Thứ Sáu 12/04/2013 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Italia cho hay tiền vệ Kevin Boateng muốn nói chuyện trực tiếp với Phó Chủ tịch Galliani cuối mùa này để làm rõ về tương lai của anh ở sân San Siro. 

Tiền vệ Kevin Boateng
Tiền vệ Kevin Boateng

Tất cả bắt nguồn từ mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Boateng và HLV Max Allegri. HLV của Milan đòi hỏi anh chơi ở nhiều vị trí khác nhau còn anh thì lại không muốn như vậy.

Tôi không thích thay đổi vị trí thi đấu liên tục. Mùa này tôi đã chơi tiền đạo, hộ công và tiền vệ trung tâm. Allegri nói với tôi rằng biết chơi ở nhiều vị trí khác nhau là điều tốt nhưng điều đó lại không hợp với suy nghĩ của tôi”, kênh Sky Sport dẫn lời Boateng. So với mùa trước, mùa này phong độ cũng như đóng góp của Boateng cho Milan suy giảm nhiều.

Đã rộ lên những tin đồn về tương lai của anh. Hợp đồng của Boateng với Milan còn thời hạn tới tháng 6/2014. Nhưng HLV Max Allegri có vẻ không xem anh là nhân tố bắt buộc phải có trong kế hoạch của ông và không loại trừ khả năng Galliani sẽ thống nhất với Allegri bán Boateng đi nếu Milan nhận được đề nghị hợp lý.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X