Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan bất ngờ muốn chiêu mộ Xabi Alonso

Thứ Sáu 17/05/2013 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Từ Goal.com đăng tin, BLĐ AC Milan đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid, Xabi Alonso.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Alonso và Real Madird đến Hè 2014 sẽ chính thức hết hạn. Hiểu được tầm quan trọng của Alonso, Nhà trắng đã không ít lần gửi đến tiền vệ này lời đề nghị về bản hợp đồng mới, song cựu ngôi sao của Liverpool vẫn đang chần chừ và chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Có vẻ như sau 4 năm chơi bóng tại Bernabeu, Alonso đã cảm thấy hài lòng với những danh hiệu vô địch mà anh có được cùng Kền kền trắng, và có thể sẽ ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. Cũng chính bởi lý do này mà Real Madrid cũng đang treo giá 12,6 triệu bảng cho tiền vệ người Tây Ban Nha, và Milan hiện đang là đội bóng quan tâm nhất đến thương vụ này.

AC Milan muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ bằng cái tên Xabi Alonso
AC Milan muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ bằng cái tên Xabi Alonso

Dù năm nay đã 31 tuổi, song Alonso vẫn còn đó rất nhiều kinh nghiệm cũng như đẳng cấp, và anh chắc chắn sẽ là sự tăng cường hoàn hảo cho tuyến tiền vệ của Milan. Có thêm Alonso, HLV Massimiliano Allegri sẽ thoải mái trong việc đưa ra các phương án chiến thuật khác nhau và xoay tua đội hình khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng.

Mức giá 12,6 triệu bảng có lẽ không phải là vấn đề đối với phía Milan, tuy nhiên, một trở ngại cho Rossoneri trong bản hợp đồng này chính là mức lương khá cao của Alonso. Tại Real Madrid lúc này, tiền vệ người Tây Ban Nha đang được hưởng mức đãi ngộ 3,3 triệu bảng/năm, con số này là khá cao so với mặt bằng chung tại San Siro.

Ngoài Alonso, Hè 2013, AC Milan cũng đang lên kế hoạc tăng cường nhân sự cho hàng thủ trong bối cảnh cuối mùa giải năm nay, Cristian Zapata sẽ trở lại Villarreal sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn, còn Mario Yepes cũng đã 37 tuổi và sẽ sớm chia tay Rossoneri trong nay mai.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Xem thêm
top-arrow
X