Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan "bật đèn xanh" cho Kaka

Thứ Tư 25/07/2012 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH Andriano Galliani vừa lên tiếng khẳng định Milan sẽ luôn sẵn sàng danh tay chào đón sự trở lại của "tình cũ" Kaka.

Kể từ khi chia tay Milan để đầu quân cho Real Madrid, Kaka luôn gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc kiếm tìm một suất đá chính trong đội hình của Jose Mourinho. Hiện tại, tương lai của tiền vệ người Brazil tại Bernabeu còn trở nên bất định hơn nữa khi Los Blancos đang gấp rút tiến hành việc chiêu mộ tiền vệ kiến thiết Luka Modric của Tottenham.

Milan sẵn sàng chào đón Kaka quay trở lại San Siro
Milan sẵn sàng chào đón Kaka quay trở lại San Siro

Mới đây, Mourinho và Kaka đã có cuộc gọp riêng để bàn về tương lai của tiền vệ 30 tuổi này. Sau cuộc họp, cựu tiền vệ của Milan bị bắt gặp với vẻ mặt khá căng thẳng và không nói một lời nào khi ra về. Khả năng anh phải chia tay Bernabeu trong mùa Hè 2012 là rất lớn. Trước tình hình này, ngày hôm nay, sếp phó của Milan, ông Galliani, đã lên tiếng "bật đèn xanh" cho Kaka quay trở lại San Siro.

"Họ có thể chia tay nhau cho một chuyến phiêu lưu, nhưng sau đó họ lại quay trở lại với nhau. Tình yêu thực sự sẽ không bao giờ chết", Galliani bóng gió về chuyện Milan muốn nối lại tình xưa với Kaka trước giới truyền thông.

Một nguồn tin từ TBN ngày hôm nay cũng cho biết, trong vòng 72 giờ tới, Real Madrid sẽ quyết định tương lai của Kaka. Nếu thứ Sáu tới, tiền vệ người Brazil không có mặt trong danh sách giao hữu với Benfica, chắc chắn đến 99% anh sẽ bị tống cổ khỏi Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X