Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Atalanta: Tạo đà hưng phấn cho derby Milano

Thứ Tư 02/05/2012 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi cuối tuần này sẽ là trận đấu có tính chất sống còn với Inter, Milan không còn cách nào khác là phải biết tận thu những điểm số. Chỉ có như vậy họ mới tiếp tục chiến đấu với Juve cho đến khi mùa giải kết thúc.

Milan đang có được tinh tần khá tốt sau chiến thắng 4-1 trước Siena ở Tuscany cuối tuần qua. Cassano đã có trận đấu đầu tiên đá chính sau khi phải phẫu thuật tim và nghỉ mất 6 tháng. Tiền đạo người Italia đã có một trận đấu chơi cực tốt trước Ibrahimovic khi anh trực tiếp ghi bàn và có 2 pha kiến tạo cho tiền đạo người Thụy Điển. Nocerino cũng kịp ghi tên mình trên bảng tỷ số với một pha solo ngẫu hứng.

Milan đã có trận thắng khá nhàn nhã
Milan sẽ lại thắng nhờ Cassano và Ibra?

Milan hiện có phong độ cao nhưng không may cho họ là Juve tiếp tục cho thấy để đánh bại họ không phải là dễ dàng. Lúc này, đội bóng của Conte có 9 chiến thắng liên tiếp và vẫn giữ được thành tích bất bại từ đầu mùa. Khi phía trước hcir còn 3 trận đấu nữa, trong đó Milan còn phải gặp Inter, sẽ rất khó để Scudetto tuột mất khỏi tay Juve.

Danh sách chấn thương của Milan hiện đã được giảm bớt đáng kể sau khi một số cầu thủ đã trở lại. Dẫu vậy, hiện Robinho và Silva vẫn đang phải dưỡng thương trong khi Emanuelson cũng không thể ra sân vì chấn thương.

Bên phía Atalanta, nỗi sợ hãi về việc xuống hạng đã có thể được giảm bớt sau khi họ có chiến thắng trên sân nhà trước Fio. Với hai pha lập công của Denis và Bonaventura, Atalanta có chiến thắng 2-0 và mở ra hy vọng trụ hạng thành công.

Nhưng để tiếp tục nuôi hy vọng ấy, họ sẽ chiến đấu hết mình trước Milan. Dẫu sao, trước một Milan không phải là không thể đánh bại, Atalanta hoàn toàn có quyền để mơ mộng/

Vấn đề còn lại sẽ thuộc về Milan, họ sẽ làm gì để nuôi chiến thắng cho riêng mình, nhất là khi derby Milano còn 4 ngày nữa là khởi tranh.

Đội hình dự kiến:
Milan:
Abbiati; Abate, Bonera, Yepes, Antonini; Nocerino, Ambrosini, Muntari; Boateng; Ibrahimovic, El Shaarawy
Atalanta: Consigli; Raimondi, Stendardo, Manfredini, Peluso; Schelotto, Cigarini, Carmona, Bonaventura; Tiribocchi; Denis
Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X