Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan 2-2 Napoli: Mazzari tiếc nuối, Allegri hài lòng… một nửa

Chủ Nhật 18/11/2012 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân của Milan Max Allegri khen ngợi đội bóng của ông chơi phòng ngự tốt trước Napoli nhưng vẫn mắc quá nhiều sai sót cá nhân. HLV Napoli Mazzarri thì bảo đội bóng của ông đã đánh rơi 2 điểm.

Đá trên sân nhà, dẫn trước đối thủ 2 bàn rồi để gỡ hòa 2-2 mà hai bàn thua đều đến vào những phút cuối của hai hiệp đấu thì quả là đáng tiếc.Mazzarri có lí do để tiếc nuối nhưng trước hết Napoli phải tự trách mình trong bàn thua thứ 2.

HLV Walter Mazzarri của Napoli
HLV Walter Mazzarri của Napoli

Vấn đề của đội bóng miền Nam Italia là gì? Mazzarri bình luận: “Chúng tôi cần kiểm soát nhịp độ trận đấu tốt hơn nữa. Các cầu thủ của tôi thực hiện những quả đá phạt quá vội vàng. Chúng tôi phản công cũng chưa được tốt. Khi bạn dẫn trước đối thủ tới 2-0 mà lại không thể kết thúc trận đấu vì bỏ lỡ các cơ hội thì trước một đội như Milan, bạn bị gỡ hòa là điều dễ hiểu”.

Nỗi thất vọng của người này là sự hài lòng của người kia. Ở bên kia chiến tuyến, Max Allegri dĩ nhiên là vui mừng: “Chúng tôi đã biết cách phản ứng. Cặp trung vệ của Milan đã chơi tốt, ngăn cản có hiệu quả các pha di chuyển của Cavani. Nhìn chung, chúng tôi phòng ngự tốt ở trận này”.

Nhưng HLV của Milan cũng không quên nhấn mạnh rằng đội bóng của ông vẫn còn mắc nhiều sai sót cá nhân trong phòng thủ. “Chúng tôi vẫn còn mắc rất nhiều sai lầm cá nhân trong phòng ngự. Nếu Napoli kết thúc tốt hơn thì họ đã thắng chúng tôi. Đấy là vấn đề cần được khắc phục ngay trong những trận đấu tới”.

Chắc chắn là Max Allegri có lí. Chỉ cần nhìn vào hai bàn thua của Milan cũng đã thấy điều đó. Đó là những bàn thua chủ yếu do lỗi vị trí và phản xạ không tốt của thủ thành Abbiati. Và còn nhiều tình huống khác nữa mà hậu vệ Milan phòng ngự đáng trách nhưng cầu thủ Napoli không tận dụng được. Nếu không, đội khách đã phải ra về tay trắng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X