Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bologna lý giải việc Ibrahimovic lựa chọn Milan

Thứ Bảy 04/01/2020 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Thụy Điển đã trở lại Serie A ở tuổi 38 và lựa chọn AC Milan làm bến đỗ.

Bologna cũng quan tâm đến việc chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic song bất thành và HLV Sinisa Mihajlovic của họ đã có lý giải.

Ibrahimovic trở lại Milan


Sau 8 năm từ ngày chia tay, Ibrahimovic đã quay trở lại với Italia và Milan. Sau nhiều đồn đoán liên quan đến tương lai của mình, người đàn ông 38 tuổi này đã đưa ra quyết định trở lại San Siro giai đoạn 2.

HLV Bologna lý giải việc Zlatan Ibrahimovic lựa chọn Milan hình ảnh
Ibrahimovic quyết định trở lại Milan sau 8 năm

Ibrahimovic trước đây đã từng khoác áo cả Juventus, Milan và Inter. Sau khi chia tay LA Galaxy, lão tướng người Thụy Điển lại được mời chào quay lại Serie A bởi những Napoli hay Bologna.

Sẽ vui hơn khi tới Bologna


Mihajlovic – người từng là đồng đội của Ibrahimovic tại Inter đã từng hy vọng có được anh ở Bologna. Cựu trung vệ này cảm thấy người đàn ông Thụy Điển sẽ có nhiều niềm vui hơn khi tới Milan.

Mihajlovic nói với Sportweek: “Thật đáng thất vọng, vì tôi nghĩ rằng Ibrahimovic đã có nhiều niềm vui hơn ở đây. Đây là điều tốt cho anh ấy, cho thành phố và CLB. Đội bóng sẽ giúp đỡ anh ấy ghi bàn.”

“Tôi không có gì để phàn nàn, vì anh ấy đã nói rằng nếu anh ấy chọn Bologna, đó là vì tôi. Tôi nhận ra có những yếu tố khác đang bị ảnh hưởng, bao gồm từ gia đình.”

“Ibra đã gọi cho tôi trước khi đưa ra quyết định, vì vậy anh ấy đã giữ lời và vẫn là một người bạn tốt. Nhưng điều đó đồng nghĩa tôi sẽ phải đánh bại anh ấy ở trên sân từ giờ.”

Cả Bologna và Milan đều đang nằm ở khu vực giữa bảng tại Serie A với lần lượt thứ 9 và 11, hơn kém nhau 1 điểm. Ở vòng đấu thứ 18 diễn ra trong chủ nhật và thứ 2 tới, trong khi họ đều được chơi tại sân nhà, tiếp lần lượt Fiorentina và Sampdoria.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X