Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Laudrup có thể chuyển tới dẫn dắt Inter Milan

Thứ Ba 11/03/2014 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cựu HLV Swansea, Michael Laudrup được cho là nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vị trí “chiếc ghế nóng” tại Inter Milan từ mùa giải tới. Theo báo giới Italia tiết lộ thì đội bóng áo xanh đen đang muốn thay thế HLV Walter Mazzarri, sau khi câu lạc bộ chủ sân Meazza thi đấu không được như kỳ vọng trong mùa giải năm nay.

Michel Laudrup bị sa thải theo cách không ai ngờ đến.
Michel Laudrup đang được Inter Milan quan tâm

Michael Laudrup tưng bị sa thải từ hồi đầu tháng hai vì thành tích thi đấu quá tệ hai của Swansea City và được thay thế bởi HLV Garry Monk. Trước đó, nhà cầm quân người Đan Mạch được biết đến với lối chơi tấn công đẹp mắt dựa trên cơ sở kiểm soát bòng cùng phong cách ban bật nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ. Vị chiến lược gia 50 tuổi này đã giành chức vô địch League Cup cùng Swansea ở mùa giải trước. Thế nhưng, sau những màn trình diễn thất vọng kể từ đầu mùa giải này, ban lãnh đạo đội bóng xứ Wales đã nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với cựu danh thủ Barcelona.

Trước thềm mùa giải 2013/2014, HLV Walter Mazzarri dù được người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Inter Milan đặt kì vọng rất nhiều nhưng cho tới thời điểm này, ông vẫn chưa để lại chút dấu ấn nào đáng kể ngoài sơ đồ chiến thuật “dị dạng” 3-5-1-1 của mình . Đội bóng áo xanh đen vẫn tỏ ra thiếu tính ổn định cũng như sự chắc chắn cần thiết. Hiện tại, Inter chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A và kết quả này đang khiến ông chủ Erick Thohir cảm thấy không thực sự hài lòng. Vì vậy, nhiều khả năng doanh nhân người Indonesia sẽ tìm kiếm một gương mặt mới trên băng ghế chỉ đạo sân Giusepppe Meazza để giúp cho đội bóng Italia chơi khởi sắc hơn.   

Inter hiện đang có 44 điểm sau 27 vòng đấu và kém vị trí dự Champions League cuối cùng của Napoli tới 11 điểm. Gần như không còn cơ hội để thầy trò Mazzarri cạnh tranh cho một suất tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Thậm chí, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A của đội bóng thành Milano cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Parma. Đội bóng của HLV Roberto Donadoni đang có được 43 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu bù. Họ sẽ là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với Inter cho một vị trí cuối cùng dự Europa League mùa giải năm sau.

Trên thực tế, phong cách huấn luyện của Laudrup hoàn toàn trái ngược với Inter Milan. Từ trước đến giờ, đội bóng chủ sân Meazza chỉ thực sự thành công với lối chơi phòng ngự truyền thống. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đan Mạch lại là một “tín đồ” của bóng đá ban chuyền tốc độ cao. Đó cũng là lý do nhiều người nghi ngờ về sự thành công của nhà cầm quân 50 tuổi sau khi chuyển đến Serie A. Mặc dù vậy, vẫn khó có thể nói trước điều gì bởi Inter đang ở trong quá trình “cải tổ” lực lượng ở mọi tuyến. Rất có thể, sau mùa hè, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một Nerrazzurri dưới “hình hài” hoàn toàn khác biệt, mà điểm nhấn chính là HLV Laudrup.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X