Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Essien hết lời ca ngợi Torres

Thứ Tư 24/09/2014 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Ghana đã lên tiếng động viên và khe ngợi Torres khi tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được bàn thắng đầu tiên của AC Milan ở mùa giải năm nay.

Sáng nay, tân binh của AC Milan (Chelsea cho mượn dài hạn), Fernando Torres đã có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân San Siro trong trận hòa 2-2 trước đối thủ Empoli trong trận đấu sớm thuộc vòng 4 Serie A.
 

Torres vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo AC Milan

Phấn khích với bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới, Torres cho biết: “Tôi hạnh phúc với bàn thắng ghi được ngày hôm nay, nhưng tôi sẵn sàng đổi nó để lấy một chiến thắng”.

“Với một tiền đạo, điều quan trọng là phải ghi bàn. Chúng tôi đã có màn trình diễn thất vọng ở đầu trận nhưng đã biết trở lại đúng lúc. Tôi đang cố gắng để hòa nhập và đáp ứng nhu cầu của đội bóng.” – Torres nói thêm.

Ngoài Torres, thì đồng đội của anh ở Chelsea là Michael Essien cũng tỏ ra hào hứng không kém. Tiền vệ người Ghana đã khen ngợi màn trình diễn của tiền đạo người Tây Ban Nha và tin tưởng Torres sẽ sớm lấy lại bản năng săn bàn của mình.

“Tôi tin rằng chúng ta sẽ còn thấy rất nhiều bàn thắng của Fernando Torres trong thời gian tới.” - Essien phát biểu trên trang web chính thức của FIFA.

“Tôi hy vọng anh ấy sẽ làm được những điều tốt nhất cho AC Milan. Bởi vì, anh ấy làm một tiền đạo hàng đầu thế giới, chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ những bàn thắng mà anh ấy ghi được. Torres là một cầu thủ rất chăm chỉ cả khi tập luyện và trong trận đấu, điều đó sẽ giúp ích cho anh ấy thi đấu tốt nhất trong màu áo Milan.”– Essien tin tưởng Torres sẽ lấy lại bản năng săn bàn của mình.

Với pha làm bàn của Torres, AC Milan đã cầm hòa được Empoli dù bị dẫn trước 2-0. Hiện tại, đội chủ sân San Siro đang đứng thứ 4 trên BXH với 7 điểm trong tay, kém Roma 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X