Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo đứng trước những cột mốc khủng vào đêm nay

Chủ Nhật 03/01/2021 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đứng trước cơ hội chinh phục những cột mốc khủng trong những trận đấu của Juventus và Barca vào đêm nay.

Ronaldo và Messi săn lùng những kỷ lục


Đêm nay, Juventus sẽ có trận đấu với Udinese ở Serie A. Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ săn lùng kỷ lục ghi bàn trong 20 mùa giải liên tiếp. CR7 ghi bàn thắng đầu tiên vào tháng 10 năm 2002, thời điểm anh còn khoác áo Sporting Lisbon.
 
Ronaldo va Messi deu co the thiet lap nhung cot moc khung vao dem nay

Ronaldo và Messi đều có thể thiết lập những cột mốc khủng vào đêm nay


Kể từ đến nay, Ronaldo đã ghi thêm 756 bàn trong 19 năm khoác áo Sporting Lisbon, MU, Real Madrid, Juventus và đội tuyển Bồ Đào Nha. Nếu ghi bàn trước Udinese, ngôi sao 35 tuổi sẽ có mùa giải thứ 20 liên tiếp ghi bàn.

Kể từ khi tới Juventus, Ronaldo ghi 3 bàn trong 3 trận đấu với Udinese. Phong độ gần đây của anh cũng ấn tượng. Theo đó 10 trận gần nhất ở Serie A cựu sao Real Madrid ghi tới 12 bàn. Nhiều người tin rằng cầu thủ người Bồ sẽ đạt được mục tiêu của mình, qua đó thiết lập cột mốc ghi bàn ấn tượng.

Một siêu sao khác của bóng đá thế giới là Lionel Messi cũng đứng trước khả năng thiết lập những cột mốc mới trong trận đấu giữa Barca và Huesca. Nếu ra sân trước Huesca, Messi sẽ chơi trận thứ 500 tại La Liga và cũng là trận chính thức thứ 750 với Barca.

Messi đang trên đường trở thành cầu thủ có số trận đấu chính thức nhiều nhất cho Barca. Kỷ lục hiện tại thuộc về Xavi với 767 trận. M10 còn cách thành tích của huyền thoại sân Camp Nou 17 trận. 

Trước đó, trong 749 trận, Messi đã ghi được 644 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB trong toàn bộ lịch sử, vượt qua huyền thoại Pele với 643 bàn.
Cristiano Ronaldo vô đối trên mạng xã hội
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh anh là ông vua mạng xã hội khi xác lập một cột mốc ấn tượng trên Instagram nhân dịp đầu năm mới 2021.
Cristiano Ronaldo mở màn năm 2021 bằng bàn thắng đẹp mắt
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus đã mở màn năm 2021 bằng pha đánh đầu dũng mãnh thành bàn, nhưng là trong một buổi tập của đội bóng thành Turin.
Ronaldo gửi lời chúc đầu năm mới
Bước sang năm 2021, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải dòng trạng thái rất dài trên mạng xã hội những gửi gắm với người hâm mộ.
Ronaldo đặt mục tiêu vô địch World Cup xong mới giải nghệ
Trong buổi phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo bày tỏ khao khát giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X