Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Miralem Pjanic khiến số lượng bàn thắng của Messi giảm sút?

Thứ Ba 30/06/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Miralem Pjanic đã chính thức là người của Barca, ngôi sao người Bosnia đang đe dọa vị trí đá phạt trực tiếp của Lionel Messi.

Pjanic có thể cạnh tranh vị trí đá phạt trực tiếp với Messi


Ở Barca hiện tại, Lionel Messi là người thường xuyên thực hiện những quả đá phạt trực tiếp. Cầu thủ người Argentina thường xuyên có những bàn thắng theo cách này. Tuy nhiên, mùa giải tới rất có thể anh sẽ phải chia sẻ những tình huống đá phạt trực tiếp với tiền vệ Miralem Pjanic.
Tiền vệ Miralem Pjanic đe dọa vị trí đá phạt của Messi ở Barca hình ảnh

Miralem Pjanic có thể cạnh tranh với Messi ở những tình huống đá phạt trực tiếp


Barca vừa chính thức có được Miralem Pjanic từ Juventus. Đội chủ sân Camp Nou đã chấp nhận trao đổi giữa Arthur Melo với cầu thủ người Bosnia. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ sinh năm 1990 ghi khá nhiều bàn thắng từ những tình huống đá phạt trực tiếp, anh có thể cạnh tranh đá phạt với Messi ở Barca.

Theo thống kê, trong 6 mùa giải gần nhất ở Serie A, Pjanic ghi tổng cộng 9 bàn thắng từ những tình huống đá phạt trực tiếp. Trong cùng khoảng thời gian chỉ có Lionel Messi (23) và Dani Parejo (10) là có thành tích tốt hơn.

Xét rộng ra, trong toàn bộ sự nghiệp của mình, cầu thủ 30 tuổi đã ghi được 22 bàn thắng từ chấm đá phạt, trong màu áo CLB và ĐTQG. Số lượng bàn thắng bằng đá phạt của Pjanic có thể cao hơn nếu không có sự xuất hiện của Ronaldo ở Juventus.

Thậm chí khi mà CR7 phung phí quá nhiều cơ hội từ chấm đá phạt trực tiếp trong màu áo Juventus, không ít NHM yêu cầu anh nhường quyền đá phạt cho Pjanic.

Pjanic đã ghi được 66 bàn thắng trong toàn bộ sự nghiệp của mình, gồm 22 bằng đá phạt trực tiếp (chiếm 33%) và thực hiện 92 pha kiến tạo sau 426 trận. Với khả năng đá phạt ấn tượng của mình, anh khiến Messi có lý do phải lo lắng.

Sarri chỉ ra lý do đủ khiến Pjanic hạnh phúc ở Barca
HLV Sarri cho rằng Pjanic sẽ hạnh phúc với thương vụ chuyển đến Barca nhưng cũng hy vọng cầu thủ này tiếp tục cống hiến hết sức cho Juventus trong phần còn lại...
HLV Setien phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Messi
HLV Setien đã phủ nhận những tin đồn về việc phòng thay đồ Barca có rạn nứt sau những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây.
Nhận định Barca vs Atletico (3h ngày 1/7): “Vua hòa” có đất dụng võ?
Atletico Madrid nổi tiếng là “Vua hòa” của La Liga nhưng chia điểm với Barcelona là điều họ sẽ vui lòng chấp nhận.
CHÍNH THỨC: Tài năng trẻ chia tay Barca, chờ ngày ký hợp đồng với MU
Sao trẻ Marc Jurado đã xác nhận rời Barca trên trang Instagram cá nhân, đồng thời mở ra con đường cập bến sân Old Trafford.
CHÍNH THỨC: Barca đẩy Arthur Melo sang Juventus
Thương vụ chuyển nhượng được quan tâm nhất thời gian gần đây, Arthur Melo rốt cuộc cũng đi đến hồi kết.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X