Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi tới PSG ảnh hưởng thế nào đến tương lai Ronaldo tại Juventus?

Thứ Ba 10/08/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci khẳng định dù Lionel Messi không tới PSG, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ ở lại Juventus.

Những suy đoán liên quan đến tương lai của Cristiano Ronaldo đã xuất hiện sau mùa 2020-21 không thành công của Juventus. Bianconeri chỉ cán đích thứ 4 tại Serie A, mất ngôi vô địch sau 9 năm liên tiếp và sớm dừng chân ở vòng 1/8 Champions League.

Messi Ronaldo
Messi đến PSG thay vì Ronaldo

Chức vô địch Coppa Italia không giúp HLV Andrea Pirlo tránh bị sa thải và Ronaldo cũng được đồn là sẽ nối gót. Hợp đồng của người từng 5 lần giành Quả bóng vàng với Juventus chỉ còn 1 năm và nếu không bán anh hè này, CLB chủ quản có nguy cơ mất trắng.

Paris Saint-Germain được xem là ứng viên hàng đầu cho việc sở hữu Ronaldo. Tuy nhiên, kình địch số 1 của CR7 trong làng bóng đá thế giới là Lionel Messi đã khiến tình hình thay đổi. Siêu sao người Argentina và Barcelona thống nhất không ra hạn hợp đồng, anh sẽ ra đi dưới dạng cầu thủ tự do.

PSG được cho là sẽ sớm ký vào giao kèo 2 năm với Messi và coi như dấu chấm hết cho khả năng Ronaldo tới đây. Dù vậy, Leonardo Bonucci khẳng định những quyết định của M10 không ảnh hưởng đến người đồng đội CR7 của mình.

Hậu vệ của Juve nói với Gazzetta dello Sport: “Tôi nghĩ rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại ngay cả khi Messi không tới PSG. Đối với Juventus, đó là một tin vui. Tôi chắc chắn rằng trong những năm qua và cả tương lai, Ronaldo đóng góp rất nhiều để đội bóng đạt được tất cả các mục tiêu.”

Bonucci
Bonucci tin rằng dù thế nào, Ronaldo vẫn ở lại Juve

Trong khi Juventus có thể giữ Ronaldo, việc đưa về những tân binh đang tỏ ra khó khăn. Bianconeri đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo tuổi teen Kaio Jorge từ Santos song các thương vụ khác đang đi vào bế tắc.

Manuel Locatelli vẫn là mục tiêu hàng đầu của Juventus, nhưng họ đề nghị của họ chưa được Sassuolo chấp thuận. Một tiền vệ khác cũng nằm trong tầm ngắm “Bà đầm già” là Miralem Pjanic của Barcelona.

Bonucci nói về đồng đội cũ: “Tôi và Pjanic đã nói chuyện, nhưng không phải về thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi nói chuyện với tư cách bạn bè, không phải là đồng đội cũ.”

“Pjanic là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu cậu ấy trở lại, chắc chắn đó sẽ là một cầu thủ quan trọng của Juventus.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X