Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dries Mertens chính thức bước vào ngôi đền huyền thoại Napoli

Chủ Nhật 14/06/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với chiếc vé vào chung kết Coppa Italia, người hâm mộ Napoli còn rất vui mừng với chiến tích mới đây của tiền đạo Dries Mertens.

Mertens thiết lập kỷ lục mới

Rạng sáng nay, trận bán kết lượt về Coppa Italia giữa Napoli vs Inter Milan đã kết thúc với tỷ số 1-1, và thầy trò Gattuso đã đặt chân vào trận chung kết (tổng tỷ số 2 lượt 2-1). Bàn thắng duy nhất của Napoli được ghi do công cái tên quen thuộc Dries Mertens, trong khi Eriksen là người lên tiếng ở bên kia chiến tuyến.
Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng thứ 122 mà chân sút người Bỉ ghi cho Napoli, giúp anh vượt qua đồng đội cũ Marek Hamsik để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng. Chiến tích này được nhắc đến rất nhiều, bởi huyền thoại Maradona cũng chỉ có 115 bàn thắng cho đội bóng vùng Naples khi còn thi đấu.

Dries Mertens chính thức bước vào ngôi đền huyền thoại Napoli hình ảnh

Dries Mertens vượt qua thành tích ghi bàn của Hamsik và Maradona. Ảnh: B/R


Thực chất, đây là một trong những nguyên nhân không nhỏ giữ chân Mertens ở lại Napoli mùa đông vừa qua. Cầu thủ 33 tuổi đã nhiều lần được liên hệ gia nhập Chelsea, thậm chí HLV Frank Lampard còn thường xuyên gọi điện thuyết phục. Tất nhiên, Mertens có quan tâm tới lời đề nghị từ Chelsea, nhưng trên tất cả anh muốn ở lại để được ghi dấu trong lịch sử Napoli.
Và bàn thắng thứ 122 này đã đưa Dries Mertens vào ngôi đền huyền thoại Napoli ở một vị trí trang trọng nhất, một thành tích sẽ không được phá bởi một thời gian dài nữa. Anh gia nhập CLB từ năm 2013 từ PSV, và sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè này nhưng khả năng không nhỏ, Mertens sẽ tiếp tục ở lại đội chủ sân San Paolo.
Napoli 1-1 (2-1) Inter Milan: Ghi bàn từ chấm phạt góc, Eriksen vẫn không cứu nổi Conte
Ở trận bán kết lượt về Coppa Italia 2019/20, Inter Milan chỉ có được kết quả hòa 1-1 dù dẫn bàn từ rất sớm, qua đó không thể ngược dòng vào chơi trận chung kết...
Quỷ dữ và thiên thần: Những nét tương phản của Diego Maradona
Không biết nên bắt đầu từ đâu với Maradona, hay nói đúng hơn, không biết nên kết thúc ở đâu? Chuyện đời anh vẫn tiếp diễn. Thay vì thực hiện một bộ phim tài...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X