Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gọi điện tâm tình đủ kiểu, Chelsea vẫn không thể có Mertens

Thứ Ba 19/05/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Italia, tiền đạo Dries Mertens đã có câu trả lời cho tương lai, và rất tiếc đó không phải Chelsea.
 

Mertens gia hạn hợp đồng với Napoli

 

Theo đó, cầu thủ người Bỉ sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Italia thêm 3 mùa giải nữa, sau khi bản hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn vào mùa hè này, qua đó chấm dứt những lời đồn đoán về việc gia nhập Chelsea.
 
Trước đó, HLV Frank Lampard đã không ít lần gọi điện trực tiếp để thuyết phục Dries Mertens lựa chọn Stamford Bridge làm bến đỗ mới, với những khoản thù lao ấn tượng. Bên cạnh đó, Inter cũng là đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo 33 tuổi và đã đề nghị mức lương 170 nghìn bảng/tuần trong 3 năm tới.

Gọi điện tâm tình đủ kiểu, Chelsea vẫn không thể có Dries Mertens hình ảnh

Dries Mertens quyết định gắn bó với Napoli


Cuối cùng sau khi suy nghĩ, Mertens quyết định tiếp tục ở lại SVĐ San Paolo, dù nhận được thu nhập ít hơn 2 đội bóng kể trên – 140 nghìn bảng/tuần. Điều này đảm bảo anh sẽ hoàn thành mùa giải này cùng Napoli, không phải lăn tăn vấn đề hợp đồng cho tới tháng 6. Bên cạnh đó, anh sẽ có khoản tiền lót tay ngay lập tức trị giá 2,2 triệu bảng.
 
Hiện nay, Mertens là chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội bóng vùng Naples, với 121 bàn thắng – vượt qua Diego Maradona và ngang bằng Marek Hamsik. Đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.
 
Serie A đang ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, và đang lên kế hoạch trở lại vào ngày 14/6 tới đây – cùng thời điểm với Premier League.
Thủ môn Ajax rớt nước mắt khi đồng đội gia nhập Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Andre Onana tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Hakim Ziyech sắp sửa rời Ajax để cập bến Chelsea.
Sao trẻ Chelsea bị cáo buộc hiếp dâm, có thể phải ngồi tù
Lý do ngôi sao của Chelsea, Callum Hudson-Odoi bị cảnh sát London bắt giữ vào hôm qua đã được cảnh sát tiết lộ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X