Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Để vô địch, Napoli phải mua những cầu thủ đẳng cấp như James’

Thứ Ba 16/07/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dries Mertens cho biết Napoli phải mua những cầu thủ mới và có đẳng cấp hàng đầu nếu họ muốn truất ngôi nhà vô địch Serie A, Juventus.

Cầu thủ chạy cánh Dries Mertens thúc giục Napoli nâng cấp đội hình trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Napoli đã có liên hệ với tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đó được xem là nỗ lực của đội bóng miền Nam Italia khi cố gắng cải thiện vị trí trên BXH Serie A.

Mertens tin Napoli phải mua những cầu thủ như James Rodriguez  hình ảnh
Napoli đặt mục tiêu chiêu mộ James Rodriguez hè này

Từ HLV Carlo Ancelotti tới chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đều công khai ý định muốn mang về Rodriguez. Tuy nhiên, họ vẫn chưa đạt thỏa thuận với Real Madrid – những người được cho là ra giá quá cao cho “hàng thải”.

Mùa trước, Napoli cán đích thứ 2 Serie A với 11 điểm kém hơn Juventus. Và theo Mertens, để vượt qua khoảng cách đó, Partenopei cần phải nâng cấp đội hình của họ.

Napoli cầu xin Real Madrid rủ lòng thương James
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis kêu gọi CLB hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận hy sinh để ngôi sao người Colombia có thể ra đi và cứu vãn sự nghiệp trong mùa hè...

“Tôi chỉ muốn nói rằng tôi đã chứng kiến các đội khác đang mua sắm rất nhiều. Chúng tôi chỉ mới ký hợp đồng với Kostas Manolas”, tuyển thủ Bỉ nói. “Tất cả những người chúng tôi mua phải ở đẳng cấp cao nhất. Ai đó như James sẽ được chào đón để cùng chinh phục mục tiêu cao hơn. Anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải mua những cầu thủ tuyệt vời để nâng cao trình độ của đội. Chúng tôi đã có một đội hình mạnh, nhưng nếu chúng tôi muốn giành được thứ gì đó, chúng tôi cần phải nâng cấp đội hình. Điều đó là rõ ràng.”

James Rodriguez Colombia
Dries Mertens tin rằng họ cần những người như tuyển thủ Colombia

Napoli đã tăng cường hàng thủ với Manolas từ AS Roma với giá 36 triệu euro (32 triệu bảng). Dự kiến, tuyển thủ Hy Lạp sẽ hợp cùng Kalidou Koulibaly thành cặp trung vệ đáng chú ý bậc nhất Serie A. “Tôi đã thấy một bầu không khí rất tốt và sự chào đón nồng nhiệt”, Manolas nói.

“Tôi sẽ không cho bạn biết lý do tôi rời Roma, vì đó là chuyện cá nhân. Cuộc gọi đầu tiên tôi nhận được về Napoli là từ người đại diện của tôi, sau đó là lãnh đạo và HLV trưởng đội bóng.”

“Họ khiến tôi cảm thấy an tâm về quyết định của mình và rõ ràng rằng họ thực sự muốn tôi ở đội bóng này. Tôi không bao giờ nghi ngờ điều đó và đó là lý do tại sao tôi chọn Napoli và tôi chắc chắn rằng mình đã quyết định đúng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X