Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp chiêu mộ thành công sao Man City

Thứ Tư 26/02/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy ký hợp đồng với Juventus ở Hè 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, cầu thủ người Pháp thất vọng với cuộc sống ở Etihad và muốn ra đi.

Mendy muốn tới Juventus


Cách đây không lâu, Man City vừa nhận thông tin cực sốc. Đội chủ sân Etihad đã bị UEFA cấm tham dự các cúp châu Âu trong 2 mùa giải 2020/21 và 2021/22 do vi phạm luật Công bằng tài chính. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad còn đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt từ ban tổ chức Premier League. 
 
Benjamin Mendy ký hợp đồng với Juventus ở Hè 2020 hình ảnh

Mendy muốn tới Juventus


Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của đội chủ sân Etihad, đặc biệt là trong việc giữ chân các ngôi sao. Biết được tình hình của nửa xanh thành Manchester, hàng loạt đội bóng trên khắp châu Âu đang có ý định “thừa nước đục thả câu”. 

Theo truyền thông Italia, Juventus đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để mời HLV Pep Guardiola về thay thế Maurizio Sarri, song mới đây Pep lên tiếng về tương lai, ông thầy người Italia khẳng định sẽ không rời Etihad ở Hè 2020.

Không có được Pep, nhưng Juventus đứng trước cơ hội chiêu mộ thành công Mendy, một trong những ngôi sao của Man City ở thời điểm hiện tại. Benjamin Mendy ký hợp đồng với Juventus ở Hè 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, cầu thủ người Pháp thất vọng với cuộc sống ở Etihad và muốn ra đi.

Theo luật sư John Mehrzad, chàng trai người Pháp đang cảm thấy không được tôn trọng ở Manchester City và đã có ý định ra đi. Anh thậm chí đang đàm phán với đội bóng của Italia, qua đó được đầu quân cho đội bóng thành Turin ở Hè năm nay.

Về phía Juventus, họ cũng sẵn sàng chiêu mộ Mendy, cầu thủ 26 tuổi sẽ giúp Alex Sandro có thêm sự cạnh tranh ở hành lang cánh trái.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X