Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ kế hoạch giải nghệ của Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 18/12/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes khẳng định Cristiano Ronaldo có thể giải nghệ ở CLB hiện tại là Juventus.
Cristiano Ronaldo còn hợp đồng với Juventus đến năm 2022, thời điểm cầu thủ này bước sang tuổi 37. Và Jorge Mendes khẳng định thân chủ của ông đang hạnh phúc ở Turin nên có thể sẽ giải nghệ tại đây.

“Ở Juventus, Ronaldo có một HLV tuyệt vời. Cậu ấy có thể chấm dứt sự nghiệp ở Juventus. Cậu ấy mới ký vào một bản hợp đồng mới ở đây”.

Mendes tiết lộ kế hoạch giải nghệ của tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Mendes: "Ronaldo có thể giải nghệ ở Juventus"


Sarri tỏ ra khá dè dặt trong việc sử dụng bộ ba Ronaldo, Dybala và Higuain. Thông thường ông chỉ dùng 2 trong 3 cầu thủ trên bên cạnh Federico Bernardeschi.

Cũng có những thời điểm Sarri rút Ronaldo khỏi sân từ sớm. Nhưng Mendes cho biết những quyết định của Sarri không ảnh hưởng tới sự hạnh phúc của CR7 ở CLB.

“Bộ ba Ronaldo cùng Dybala và Higuain ư? Sarri mới là người quyết định điều đó”.


Mendes cũng phát biểu về thất bại của Ronaldo trong cuộc đua giành giải thưởng Quả bóng Vàng 2 năm liên tiếp. Năm nay, Messi là người lên ngôi và cũng vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ đoạt nhiều Quả bóng Vàng nhất lịch sử.

Mendes cho rằng Ronaldo xứng đáng giành được giải thưởng này ít nhất 1 lần trong 2 năm qua. Nhưng ông cho rằng sự thiếu công bằng này sẽ chỉ làm động lực giúp Ronaldo làm việc chăm chỉ hơn và giành lấy Quả bong Vàng vào năm tới.

“Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng ít nhất 1 lần trong 2 năm qua. Đó là một sự thiếu công bằng. Nhưng Ronaldo sẽ làm việc chăm chỉ để thành công trong năm tới”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X