Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay rời Barca nhưng không đến MU và Spurs

Thứ Hai 01/08/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã gia nhập cuộc đua giành Memphis Depay, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Hà Lan vị trí đá chính. Hiện tiền đạo này cũng đang được Spurs và MU quan tâm.

Juventus hỏi mua Memphis Depay

Sau khi chiêu mộ Robert Lewandowski và Raphinha, HLV Xavi thông báo Memphis Depay nên tìm kiếm CLB mới. hiện người đại diện của ngôi sao người Hà Lan đang nỗ lực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. 

Cầu thủ sinh năm 1994 được đề nghị từ Tottenham, HLV Conte rất muốn có Depay để tăng hỏa lực cho hàng công. Spurs đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán nhưng vẫn chưa có được điều mình cần. 

Juventus quan tam Depay

Juventus quan tâm Depay

MU cũng là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao 28 tuổi. Erik ten Hag đã thảo luận với các quan chức MU và sẵn sàng trao cơ hội để Memphis Depay trở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Trước đó cựu sao Lyon từng có thời gian gây thất vọng ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên 2 đội bóng Anh đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. Juventus đang liên hệ với Barcelona để thảo luận về tương lai Memphis Depay. Cầu thủ người Hà Lan sẽ có vị trí chính thức nếu cập bến Turin. Đội bóng của Italia cần một tiền đạo mới thay thế Paulo Dybala sang Roma.

Juventus cũng chấp nhận chi 20 triệu euro như phía Barca yêu cầu. Rõ ràng lời đề nghị của đội bóng đến từ Serie A là hấp dẫn. Nếu tới Spurs, Depay sẽ phải cạnh tranh với Harry Kane, Richarlison và Son Heung Min để có vị trí chính thức, trong khi đó nếu gia nhập MU anh sẽ không được chơi ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X