Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Cristiano Ronaldo khiến Juventus lo lắng

Thứ Năm 13/05/2021 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, bà Dolores Aveiro tiết lộ rằng muốn con trai Cristiano Ronaldo trở về quê nhà thi đấu.

Ronaldo được khuyên nên trở lại Bồ Đào Nha


Mùa giải năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A. Tuy nhiên, Juventus đã chính thức hết cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch, họ chỉ xếp thứ 5 trên BXH và có thể phải tham dự Europa League mùa tới. Ở Champions League, đội bóng này bị loại ngay ở vòng 1/8 bởi Porto.
 
Mẹ Ronaldo muốn đưa con trai trở lại Sporting Lisbon

Mẹ Ronaldo muốn đưa con trai trở lại Sporting Lisbon


Những kết quả tệ hại của Juventus khiến Ronaldo chán nản. CR7 không được lòng các đồng đội ở Juventus. Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng cầu thủ người Bồ thường xuyên cáu gắt với các đồng đội, điều đó khiến anh bị các cầu thủ của đội bóng thành Turin la lánh. 

Cũng theo Gazzetta dello Sport, các cầu thủ Juventus không hài lòng với Ronaldo khi cầu thủ này bỏ tập sau trận thua AC Milan để đi xem siêu xe với Chủ tịch Andrea Agnelli.

Đã có những tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ rời Juventus ở Hè 2021. Hợp đồng giữa anh và “Lão phu nhân” vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, song khả năng CR7 rời đi trước 12 tháng có thể xảy ra. MU, Real Madrid và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ 36 tuổi.

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha thậm chí cho rằng Sporting Lisbon cũng muốn có Ronaldo, họ chấp nhận chi 30 triệu euro để đưa anh trở lại CLB. Mới đây, bà Dolores Aveiro – mẹ Ronaldo tuyên bố sẽ tìm cách đưa Ronaldo trở lại đội bóng cũ. 

Nói với truyền thông, bà cho biết: “Tôi sẽ nói chuyện với Cristiano. Tôi sẽ cố gắng thuyết phục nó trở lại đây và khoác áo Sporting”. Những phát biểu của bà khiến CĐV Sporting sung sướng. Mẹ Ronaldo cũng đã ăn mừng rất cuồng nhiệt khi Sporting Lisbon giành chức vô địch Bồ Đào Nha mùa này.

Trước đó nhà báo Claudio Raimondi cũng xác nhận rằng Ronaldo muốn trở lại Sporting Lisbon, anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với CLB cũ. Tuy nhiên, điều này chỉ được thực hiện ở Hè 2022, khi hợp đồng với Juventus đáo hạn.
Ronaldo và Dybala cán mốc ấn tượng sau chiến thắng trước SassuoloRonaldo và Dybala cán mốc ấn tượng sau chiến thắng trước Sassuolo
Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đã cùng nhau đạt cột mốc ghi 100 bàn cho Juventus trong trận thắng Sassuolo ở vòng 36 Serie A.
Đồng đội tại Juventus bất mãn với RonaldoĐồng đội tại Juventus bất mãn với Ronaldo
Theo truyền thông Italy, phòng thay đồ Juventus đang có dấu hiệu bất ổn bởi ngôi sao Cristiano Ronaldo được trao quá nhiều đặc quyền ở sân Allianz.
Ronaldo tìm lại nụ cười, Juventus đeo bám Top 4Ronaldo tìm lại nụ cười, Juventus đeo bám Top 4
Juventus đã thể hiện sự phản kháng mạnh mẽ bằng chiến thắng ấn tượng trên sân của Sassuolo ở vòng 36. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ để thầy trò Andrea Pirlo...
Ronaldo lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ trong màu áo JuventusRonaldo lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ trong màu áo Juventus
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ cán mốc 100 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Juventus.
Fikayo Tomori phá sâu kỷ lục bật cao ghi bàn của Cristiano RonaldoFikayo Tomori phá sâu kỷ lục bật cao ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Với pha đánh đầu ghi bàn vào lưới chính Juventus ở trận đối đầu cuối tuần qua, trung vệ khoác áo AC Milan theo diện cho mượn từ Chelsea đã vượt qua được kỳ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X