Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Cavani tiết lộ: Chỉ Real Madrid và Man City muốn có con trai tôi

Thứ Sáu 14/06/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mẹ của Cavani mới đây đã tiết lộ rằng thực ra Chelsea không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo này. Thay vào đó, Real Madrid và Manchester City mới là điểm đến tiềm năng của Cavani.

Ba mùa thi đấu cho Napoli, chẳng mùa nào Cavani ra sân dưới 40 trận. Thêm vào đó, thành tích làm bàn của Cavani qua mỗi mùa ở mức ổn định và có xu hướng đi lên với những con số 33, 33 và mùa vừa rồi là 38. Chẳng thế mà Cavani đang được mệnh danh là "máy làm bàn" tại Serie A.

cavani
Real Madrid và Manchester City đang liên hệ với Cavani

Với thành tích ấn tượng như thế, chẳng có gì khó hiểu khi một loạt câu lạc bộ lớn tại châu Âu đều bày tỏ sự quân tâm tới chân sút người Uruguay. Trong số đó, Chelsea được xem là câu lạc bộ nhiệt tình mời gọi Cavani nhất khi đội bóng thành London đang tìm kiếm chân sút thay thế Torres. Nhưng theo tiết lộ mới nhất từ phía mẹ Cavani, Chelsea xem ra không mấy mặn mà với Cavani. Thay vào đó, hai câu lạc bộ liên hệ với Cavani gắt gao nhất chính là Real Madrid và Manchester City.

"Edi (tên gọi thân mật của Cavani) đang đàm phán với Real Madrid và Manchester City" - bà Berta Gomez trả lời phỏng vấn tại Uruguay:" Trong hai đến ba tuần tới, mọi người sẽ biết kết quả còn hiện tại, tôi chẳng thể nói gì thêm. Nhưng dù thế nào đi nữa, tôi khẳng định Edi luôn yêu mến Naples và nếu có phải ra đi, chắc chắn Edi sẽ không bao giờ quên tình cảm của những người hâm mộ tại đây".

Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Cavani là 53 triệu euro và bản thân Cavani cũng đã sẵn sàng tìm kiếm cho mình một bến đỗ giàu tham vọng hơn.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X