Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo muốn “người khiêm tốn” của Juventus hoàn thiện mình

Thứ Bảy 30/01/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo nói rằng Weston McKennie cần phải cải thiện nếu muốn trở thành một ngôi sao ở Juventus bên cạnh ca ngợi sự khiêm tốn nơi tiền vệ 22 tuổi.

McKennie chơi tốt ở Juventus


Weston McKennie chuyển tới Juventus vào tháng 8 từ Schalke theo dạng cho mượn và sẽ được mua đứt vào cuối mùa giải. Tuyển thủ Mỹ đã có tổng cộng 22 lần ra sân cho Bianconeri bao gồm 14 là đá chính. Anh đóng góp 4 bàn và 2 đường kiến tạo.

Andrea Pirlo muốn người khiêm tốn của Juventus hoàn thiện mình hình ảnh
McKennie bước đầu tạo ấn tượng ở Juventus

HLV Andrea Pirlo rất vui khi có McKennie trong đội hình song hiểu rằng học trò vẫn đang trong quá trình phát triển. Cựu danh thủ người Italia nói trong một cuộc họp báo: “McKennie còn trẻ và còn rất nhiều điều kiện để hoàn thiện.”

“Juventus là người nhanh nhất ký hợp đồng với McKennie và chúng tôi rất vui khi cậu ấy là một phần của đội bóng. Đó là một chàng trai khiêm tốn, luôn muốn cải thiện, đặc biệt là về mặt kỹ thuật. Cậu ấy cần làm tốt hơn khi nhận bóng song biết đây chỉ là điểm khởi đầu.”

Pirlo nói về Morata

Alvaro Morata
Pirlo xác nhận Morata đang sung sức

Alvaro Morata gần đây đã trở lại thi đấu cho Juventus sau khi bình phục chấn thương nhưng chỉ đá chính 3/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Pirlo tự tin rằng tiền đạo này có thể đá chính trong trận gặp Sampdoria vào đêm thứ 7.

Thuyền trưởng Juve nói thêm: “Tôi chưa bao giờ nói Morata đang gặp khó khăn. Cậu ấy gặp vấn đề với thể trạng, nhưng hiện đã cảm thấy sung mãn hơn. Thứ 7 này, Morata sẽ có trạng thái tốt nhất.”

“Cậu ấy nhiệt tình song điềm tĩnh và chúng tôi xem đây là một thành viên quan trọng của Juventus. Morata sẽ xuất phát cùng với Cristiano Ronaldo vào thứ 7.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X