Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Juventus thừa nhận giấc mơ trở thành hiện thực

Thứ Hai 31/08/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Weston McKennie đã mô tả việc chuyển đến Juventus giống như một giấc mơ trở thành hiện thực.

Tiền vệ 22 tuổi trở thành người Mỹ đầu tiên chơi cho Bianconeri sau khi tới đây từ Schalke.

McKennie vui mừng khi tới Juve

Weston McKennie mới được Juventus mượn về từ đội bóng Bundesliga trong vòng 1 năm. Tuyển thủ Mỹ tới Schalke từ FC Dallas năm 2016 và ngày càng tiến bộ hơn.

Weston McKennie thừa nhận giấc mơ trở thành hiện thực hình ảnh
McKennie được Juventus mượn về từ Schalke

McKennie trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Juventus dưới thời tân HLV Andrea Pirlo, người lên thay Maurizio Sarri hồi đầu tháng này. Phát biểu ngày ra mắt CLB mới, chàng trai 22 tuổi nói với trang web chính thức của “Bà đầm già”:

“Tôi rất vui mừng. Tôi lớn lên khi xem những cầu thủ Juventus thi đấu, sử dụng họ trong các trò chơi điện tử, họ là thần tượng của tôi. Đối với tôi, đây là một giấc mơ trở thành sự thật.”

“Điều gì xuất hiện trong đầu tôi khi nghĩ đến cái tên Juventus? Truyền thống, chắc chắn là như vậy. Đây thường xuyên là nhà vô địch nước Ý.”

tien ve McKennie
Cầu thủ 22 tuổi đã chơi ấn tượng ở Schalke

McKennie cũng tiết lộ đã nói chuyện với người đồng hương Michael Bradley về cuộc sống ở Serie A. Bradley hiện đã quay lại giải nhà nghề Mỹ sau 3 mùa giải tại Ý chơi cho Chievo và AS Roma.

Về việc trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên của Juventus, McKennie nói thêm: “Bradley đã nói với tôi vài điều về Serie A. Đây là một giải đấu khó khăn và tôi rất vui khi trở thành một phần của nó.”

Tiền vệ trẻ cũng gửi thông điệp tới với người hâm mộ Juventus: “Tôi nói với các CĐV rằng hãy kỳ vọng 100% từ tôi trong mỗi trận đấu, tôi quan điểm hoặc là tất cả hoặc không là gì cả.”

Hợp đồng cho mượn McKennie tiêu tốn của Juventus khoảng 4,5 triệu euro. CLB thành Turin có quyền mua đứt anh giá 18,5 triệu euro sau đây 1 năm nếu muốn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X