Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mazzarri tuyên bố ra đi, Napoli nhắm 3 HLV thay thế

Thứ Hai 20/05/2013 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điệu valse trên ghế HLV ở Serie A đã bắt đầu. Và Napoli chính là đội khởi đầu cho một mùa Hè hứa hẹn sẽ vô cùng nóng bỏng. Ngay sau trận đấu với AS Roma ở vòng cuối cùng của Serie A mùa này, Walter Mazzarri đã chính thức tuyên bố cuộc phiêu lưu của ông với Napoli đã kết thúc. 

Benitez đã có chiếc cúp đầu tiên cùng Chelsea
 

Nhà cầm quân có phong thái đạo mạo này không tiết lộ hay xác nhận chính thức điểm đến mới của ông là đâu nhưng truyền thông Italia đã khẳng định từ cả tuần trước đó rằng Mazzarri đã nhận lời dẫn dắt Inter Milan.

Napoli cũng không để mất thời gian. Ngay sau khi Mazzarri tuyên bố chấm dứt kỷ nguyên của ông ở sân San Paolo, báo chí Italia lập tức dẫn ra 3 cái tên mà đội bóng miền Nam Italia nhắm đến để chọn lấy một người kế nhiệm Mazzarri. Đó là các ông Benitez, Vicenzo Montella và Roberto di Matteo. Trong 3 người này, Benitez được đánh giá là ứng viên số 1.

Ông đã chịu rất nhiều chỉ trích từ khi làm HLV tạm quyền của Chelsea nhưng đã khép lại mùa giải theo cách tốt nhất có thể. Với Benitez, Chelsea đã giành vé dự Champions League mùa sau. Cũng với Benitez, Chelsea vô địch Europa  League. Theo Calciomercato, Benitez đòi hỏi phải được toàn quyền quyết định mua sắm cầu thủ nếu ông về làm HLV Napoli. Nhưng báo chí Italia cho rằng vấn đề thực sự là Benitez muốn mang theo đội ngũ cộng sự lên tới 7 người nếu ông tới San Paolo cầm quân.

Ứng viên tiếp theo là Vicenzo Montella. Nhà cầm quân trẻ tuổi nhưng đã gây ấn tượng tốt ở Serie A mùa này. Với Montella cầm quân, Fiorentina chơi một thứ bóng đá mạnh mẽ, táo bạo và giàu sức tấn công. Fiorentina không có vé dự Champions League mùa tới nhưng Napoli thì có. Mà hơn thế họ còn vào thẳng vòng bảng. Đấy là một cám dỗ với “tiểu phi cơ”. Thêm nữa, Napoli sẵn sàng dành cho Montella hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương không dưới 3 triệu euro/mùa. Đó là những điều khoản không tồi.

Lựa chọn thứ ba là Roberto di Matteo. Cũng còn rất trẻ nhưng cựu tiền vệ Lazio đã để lại dấu ấn khi dẫn dắt Chelsea vô địch Champions League mùa trước. Ngoài ba người này, Mancini, Spalletti cũng là những cái tên được nhắc đến ở San Paolo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X