Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mazzarri sẽ ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan?

Chủ Nhật 19/05/2013 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà báo Ilario Di Giovambattista của kênh Radio Radio cho biết HLV Walter Mazzarri sẽ rời Napoli để dẫn dắt Inter Milan. Ông Ilario Di Giovambattista còn khẳng định thỏa thuận đã đạt được và ông Mazzarri sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

HLV Walter Mazzarri
HLV Walter Mazzarri

Trong khi đó cho tới lúc này, ông Walter Mazzarri vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào. Ông chỉ nói sẽ làm rõ về tương lai của mình sau trận đấu cuối cùng của Napoli ở mùa giải này. Tuy nhiên, sự ngập ngừng của ông Mazzarri càng khiến báo chí Italia tin rằng ông đã có lựa chọn riêng của mình và chắc chắn lựa chọn đó không mang tên Napoli.

Theo lẽ thường, một HLV quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng ông ta đang huấn luyện sẽ nhanh chóng lên tiếng trên truyền thông, khẳng định sự gắn bó của mình với đội bóng. Nhưng Mazzarri đã không xác nhận sẽ ở lại Napoli. Người ta hiểu ông im lặng cho tới lúc này bởi ông là một HLV chuyên nghiệp nên không muốn đưa ra tuyên bố quá sớm khi mọi chuyện còn chưa ngã ngũ.

Tin đồn Mazzarri rời Napoli càng được củng cố thêm khi có tin nói rằng đội bóng miền Nam Italia đã nhắm Jupp Heynckes làm người kế nhiệm ông dù khả năng họ thuyết phục được nhà cầm quân dày dạn này về làm việc là không nhiều.

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X