Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mazzarri muốn Inter Milan mua "Kaka mới" của Brazil

Thứ Bảy 22/06/2013 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Walter Mazzarri tiếp tục đề nghị ban lãnh đạo Inter duyệt chi để mua tiền vệ tài năng Hernanes của Lazio. Với thể lực khá tốt, lối đá kỹ thuật, sáng tạo nhưng không rườm rà, không lạm dụng rê dắt bóng quá nhiều, Hernanes có phong cách thi đấu giống với Kaka.

Tiền vệ Hernanes
Tiền vệ Hernanes

Anh chơi năng nổ, có thể kiến tạo tốt hoặc tự dứt điểm không tồi. Từ nhiều mùa giải nay, Hernanes luôn được coi là cánh chim đầu đàn ở tuyến giữa của Lazio và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thủ đô Italia. Giá thị trường của anh theo Tuttosport là khoảng 25 triệu euro.

Cùng với Hernanes, Inter còn được liên hệ với Kolarov và Isla. Ông Mazzarri tiếp tục muốn gia cố hai biên của đội bóng áo xanh đen. Với Kolarov, Inter sẵn sàng cạnh tranh với Juventus. Man City không định giữ lại tuyển thủ Serbia này và giá chuyển nhượng của anh cũng không cao. Thêm vào đó, Kolarov từng đá ở Serie A cho Lazio nên càng được Inter quan tâm.

Về Isla thì có tin nói chính ông Marotta TGĐ của Juve xác nhận Inter muốn lấy anh. Tuy nhiên, họ chưa đưa ra đề nghị chính thức còn Juve muốn nhận được ít nhất là 7,5 triệu euro để bán lại 50% quyền sở hữu cầu thủ chạy cánh phải người Chile này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X