Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mazzarri: "Đây là Inter của tôi"

Thứ Năm 08/08/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới thua toàn diện Chelsea và Valencia vài ngày trước, nhưng chỉ cần một trận thắng Juventus trên chấm luân lưu, Inter lại được “tắm” trong màu hồng. HLV Walter Mazzarri tự tin cho rằng ông đã nhìn thấy một Inter như ông mong muốn, trong khi tiền vệ Ricky Alvarez khẳng định “chiến thắng” trước Juve là điểm khởi đầu của Inter. Alvarez đã chơi tốt và ghi được bàn mở tỷ số trong trận này.

Inter milan
 

“Tôi hài lòng với mọi thứ mà Inter đã thể hiện, từ mặt phòng ngự cho đến cách kiểm soát bóng và tổ chức tấn công” – Mazzarri hào hứng trên kênh Inter Channel, kênh truyền hình riêng của Inter – “Các cầu thủ đã bắt đầu quen với chiến thuật của tôi và tôi rất vui vì họ đã hiểu được những gì tôi mong muốn trong thời gian ngắn như vậy. Đó mới là mục tiêu chính ở kỳ tập huấn trước mùa giải”. “Tôi cho rằng đây là một bước tiến lớn. Sau hai thất bại, cho dù là với các lý do khác nhau, chúng tôi cần một show diễn tốt hơn. Trận thua 0-4 thực tế đã giúp chúng tôi rất nhiều. Các cầu thủ phải nhìn vào sai lầm của họ và học cách khắc phục chúng. Hôm nay tôi đã nhìn thấy những gì tôi muốn thấy. Chúng tôi sẽ trở lại, chỉ còn là vấn đề thời gian vì tôi biết các cầu thủ đang tập luyện rất nghiêm túc”.

Một trong những gương mặt gây ấn tượng của Inter trận này là thủ môn dự bị Juan Pablo Carrizo, người từng được đánh giá rất cao hồi còn bắt cho River Plate nhưng thất bại ở Italia trong màu áo Lazio và Catania. Thủ thành người Argentina đẩy được 2 cú sút luân lưu của Juventus (Giovinco, Isla) trước khi chính anh bước lên chấm đá phạt đánh bại Buffon ở cú sút quyết định. Có thể nhìn thấy ở Carrizo lý do tinh thần lạc quan bao trùm Inter, bởi nếu đến cả thủ môn dự bị cũng nỗ lực và tự tin đến vậy, rõ ràng HLV Mazzarri đã làm rất tốt việc của ông.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X