Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Về tinh thần, Cristiano Ronaldo mạnh hơn bất cứ ai!’

Thứ Ba 14/05/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri khen ngợi tinh thần của Cristiano Ronaldo. Xét về mặt này, HLV Juventus khẳng định CR7 không thua kém bất cứ ai.

Massimiliano Allegri một lần nữa dành những lời có cánh cho Cristiano Ronaldo. Theo HLV trưởng Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha tương tự Zlatan Ibrahimovic, những người luôn có khao khát thi đấu rất lớn.

Hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo chuyển từ Real Madrid tới Juventus với mức giá 100 triệu Euro. Tại đội bóng Italia, CR7 đã chứng tỏ được giá trị của mình. Anh ghi tới 28 bàn thắng sau 42 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, góp công giúp Juve vô địch Serie A và Supercoppa Italiana.

Massimiliano Allegri khen ngợi tinh thần của Cristiano Ronaldo hình ảnh

Massimiliano Allegri khen ngợi tinh thần của Cristiano Ronaldo


Tại Champions League, Ronaldo vẫn sở hữu phong độ không tệ với 6 bàn chỉ sau 9 trận đấu, ấn tượng nhất là cú hat-trick trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8, giúp Juventus đảo ngược thất bại 2-0 lượt đi. Nhưng phần còn lại của Bianconeri vẫn tỏ ra hạn chế và dừng chân trước Ajax ở tứ kết.

Dù vậy, những gì Ronaldo làm được cũng đủ giúp anh nhận rất nhiều lời khen. Mới nhất, Massimiliano Allegri khen ngợi tinh thần của Cristiano Ronaldo và so sánh anh với học trò cũ Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan.

“Về mặt tinh thần, Ronaldo mạnh hơn bất kỳ ai khác. Mỗi ngày, cậu ấy đều đề ra những mục tiêu cá nhân để đạt được và có thể tìm thấy chúng từ chính mình”, Allegri – người từng cùng Milan vô địch Serie A năm 2011 trước khi tới Juventus nói.

“Một cầu thủ đã giành được mọi thứ ở tuổi 34 khó có được sự khao khát, nhưng Ronaldo nguy hiểm dưới góc độ đó. Quyết tâm của cậu ấy là không thể tin được. Tất cả chúng ta nên học hỏi từ cậu ấy, tôi cũng vậy bởi không phải ai cũng được làm việc với cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

“Trong một cuốn sách, tôi đã viết điều tương tự về Ibrahimovic, về niềm vui là chiến thắng của họ. Tôi đã hợp tác với Ibra ở Milan, người mà mỗi ngày sẽ tức giận về một đường chuyền sai. Thật khó để những người có được những khả năng đó. Nhưng Ronaldo cũng rất khiêm tốn, không gây khó chịu cho bất cứ ai xung quanh.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X