Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus tiết lộ bất ngờ về “Tiểu Messi”

Chủ Nhật 23/09/2018 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri tiết lộ về Paulo Dybala. HLV trưởng Juventus khẳng định ngôi sao được so sánh với Lionel Messi hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí trung phong.

Dybala chưa được trọng dụng


Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo mang lại nhiều hy vọng cho Juventus. Sau khi bỏ ra tới 100 triệu Euro để mang về siêu sao người Bồ Đào Nha, họ mong chờ một sự cải thiện sức mạnh và bản lĩnh. 7 năm qua, Bianconeri đều vô địch Serie A và một loạt danh hiệu quốc nội khác.

Với sự góp mặt của Ronaldo, Juventus muốn hướng tới đấu trường châu Âu. Từ năm 1996 tới nay, “Bà đầm già” chưa thể giành chức vô địch Champions League. Với người từng 5 lần nâng cao cúp bạc trong sự nghiệp, họ muốn tái hiện kỳ tích đó.

Max Allegri tiết lộ về Paulo Dybala và vị trí trên sân hình ảnh
Max Allegri tiết lộ về Paulo Dybala và vị trí trên sân

Nhưng chính Ronaldo đã vô tình tác động tới vị trí của Paulo Dybala. Trong 5 trận vừa qua tại Serie A và Champions League, người được mệnh danh “Tiểu Messi” từ chỗ không thể thay thế chỉ được đá chính ở 2 trận.

Allegri nói về cách sử dụng


Max Allegri tiết lộ về Paulo Dybala. HLV trưởng Juventus khẳng định học trò 24 tuổi có thể đá ở vị trí tiền đạo. “Tôi có thể xếp Dybala ở vị trí tiền đạo. Tôi nghĩ rằng điều này hoàn toàn có thể. Nếu bạn còn nhớ, chúng tôi đã thử nghiệm điều này ở một vài mùa trước”, Allegri nói.

“Nếu chơi với hệ thống này, chúng tôi cần 2 cầu thủ chơi tấn công nhiều hơn bởi Dybala không phải người chỉ chơi trong vòng cấm. Cậu ấy thích hoạt động rộng và đóng góp vào lối chơi của đội. Vì vậy, tôi cần sử dụng cậu ấy dựa theo những tố chất vốn có.”

“Nếu Dybala chơi như một tiền đạo, chúng tôi cần tới thêm các tiền vệ để xâm nhập vòng cấm. Nếu không, sẽ rất khó khăn trong việc ghi bàn.”

Vào rạng sáng mai, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân Frosinone tại vòng 5 Serie A. Theo chính tiết lộ của Allegri, Dybala sẽ có tên trong đội hình xuất phát Bianconeri trận này.

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X