Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri ra đi hay ở lại: Những tiết lộ mới nhất về AC Milan

Thứ Bảy 18/05/2013 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Càng về cuối mùa giải, bầu không khí ở San Siro càng trở nên nóng bỏng. Sức nóng không chỉ tỏa ra từ cuộc chiến giành vé cuối cùng dự Champions League mùa sau mà từ chiếc ghế HLV Milan cùng kế hoạch phục sinh của họ. 

HLV Max Allegri
HLV Max Allegri

Gazzetta dello Sport nói rằng ngay cả khi Milan có giành vị trí thứ 3 Serie A mùa này, đồng nghĩa với chiếc vé cuối cùng dự Champions League mùa sau, thì Max Allegri vẫn ra đi và đích đến của ông là AS Roma.

Nguồn tin của gazzettagiallorossa.it thậm chí còn dẫn lời ông chủ Berlusconi của Milan nói Max Allegri sẽ tới AS Roma và thông báo này sẽ được đưa ra ngay sau trận đấu với Siena ở vòng cuối cùng của Serie A mùa này. Nhưng trong một diễn biến khác, Gazzetta dello Sport lại loan tin Milan đang làm tất cả để giữ chân HLV của họ bằng cách vạch ra một kế hoạch mua sắm khá rầm rộ.

Theo kế hoạch này, Milan sẽ mua 4 cầu thủ là Alessio Cerci của Torino, Josip Ilicic của Palermo, Gokhan Inler của Napoli và Danilo Avelar của Cagliari. Ngoài bộ tứ này thì giấc mơ của họ là Hernanes của Lazio và Fabregas của Barca. Hiện giờ vẫn chưa có thông tin nào về chuyện Max Allegri sẽ ra đi hay ở lại Milan sau khi mùa giải kết thúc.

Đội bóng sọc đỏ đen đang tập trung cho cuộc chiến với Siena ở vòng 38 Serie A. Đó là trận đấu mà họ phải chiến thắng mới chắc chắn cầm vé dự Champions League mùa tới với tư cách đội xếp thứ 3 Serie A. Hiện Milan đang xếp thứ 3 Serie A nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 4 là Fiorentina 2 điểm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X