Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus chỉ ra lý do “Messi đệ nhị” chưa tỏa sáng

Thứ Hai 24/09/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri nhận xét về Paulo Dybala sau trận thắng 2-0 của Juventus trước Frosinone. Ông khẳng định hậu duệ của Lionel Messi đang gặp vấn đề về thể lực và đó là yếu tố khiến anh không thể tỏa sáng.

Dybala gặp vấn đề


Làm khách trên sân Frosinone tại vòng 5 Serie A, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn. Đối thủ dù yếu hơn nhưng đã dựng một hàng thủ dày đặc trước khung thành khiến Bianconeri rất khó tiếp cận. Phải tới phút 81, sau cú đá đập chân cầu thủ Frosinone đổi hướng của Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo mới nhanh chân đưa bóng vào lưới mở tỷ số cho Juve.

Tới phút bù giờ thứ 4, Federico Bernardeschi ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus sau một pha phản công. Nuối tiếc lớn nhất với người hâm mộ “Bà đầm già” là ngôi sao Dybala vẫn chưa thể ghi bàn sau 6 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Max Allegri nhận xét về Paulo Dybala sau trận thắng Frosinone hình ảnh

Max Allegri nhận xét về Paulo Dybala


Max Allegri nhận xét về Paulo Dybala sau trận thắng Frosinone. HLV trưởng Juventus khẳng định cầu thủ 24 tuổi cần lấy lại thể lực tốt nhất. “Dybala cần chơi bóng. Tôi luôn nói rằng khả năng tốt nhất của cậu ấy là sự linh hoạt”, Allegri nói với Sky Sport Italia.

“Dybala đã thể hiện được một số điều trong ngày hôm nay. Nhưng cậu ấy cần phải ra sân. Kỹ thuật và khả năng qua người của cậu ấy rất hữu ích và nó sẽ trở nên tốt hơn nữa nếu có thể lực sung mãn. Bạn có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng nếu không có 100% thể lực, những người khác sẽ nhận bóng nhanh hơn.”

“Chúng tôi đã lường trước về một trận đấu khó khăn và đó là những gì đã diễn ra. Càng về sau, việc ghi bàn càng khó khăn hơn nhưng chúng tôi cần phải cảm ơn Cristiano Ronaldo.”

HLV Frosinone thất vọng


Thất thủ 0-2 trước Juventus, Frosinone mới chỉ có 1 điểm sau 5 vòng đầu tiên của Serie A. HLV Moreno Longo của họ không giấu được sự thất vọng bởi tin rằng các học trò đã nỗ lực hết sức.

“Đó là một sự hổ thẹn. Chúng tôi đã chơi tốt trong gần như toàn bộ trận đấu và cho tới những phút cuối. Tôi nghĩ chúng tôi đã có thể giành được một trận hòa”, Longo nói. “Trên lý thuyết, chúng tôi đã có thể thua chóng vánh, nhưng điều đó không xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X