Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có tinh thần mạnh mẽ hơn bất cứ ai

Thứ Hai 24/09/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri phát biểu về Cristiano Ronaldo. HLV trưởng Juventus ca ngợi ngôi sao 100 triệu Euro như người có tinh thần mạnh mẽ nhất trong thế giới bóng đá.

Ronaldo vượt qua cú sốc


Giữa tuần qua, một cú sốc đã xảy đến với Cristiano Ronaldo. Trong trận đấu với Valencia tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhận thẻ đỏ sau va chạm với Jeison Murillo chỉ sau 29 phút.

Gia nhập Juventus đầu mùa 2018/19 với mức giá lên tới 100 triệu Euro, Ronaldo nhận được rất nhiều kỳ vọng. Nhưng một số trận không ghi bàn lại cộng với tấm thẻ đỏ trước Valencia đã khiến CR7 nhận không ít nghi ngờ, thậm chí chỉ trích.

Max Allegri phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo ghi bàn thắng quan trọng cho Juventus

Nhưng đêm chủ nhật vừa qua, Ronaldo lại trở thành người hùng của Juventus trước Frosinone. Đúng vào lúc Bianconeri khó khăn, chính người từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã khai thông thế bế tắc cho họ phút 81 trước khi Federico Bernardeschi ấn định chiến thắng 2-0 phút bù giờ thứ 4.

Allegri ca ngợi học trò


Max Allegri phát biểu về Cristiano Ronaldo. HLV trưởng Juventus cảm thấy vui mừng khi bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB vượt qua khó khăn. “Cristiano Ronaldo đã có nhiều cơ hội và bàn thắng cuối cùng đã đến. Những cây săn bàn đẳng cấp luôn biết cách làm những điều như vậy”, Allegri nói.

“Ronaldo cũng đã bỏ lỡ một số cơ hội, không may mắn trong một số pha dứt điểm. Nhưng đẳng cấp của cậu ấy đã được thể hiện ở trận đấu này, ngay cả trước khi ghi bàn. Với những gì đã xảy ra, Ronaldo đã chứng minh mình có tinh thần mạnh mẽ hơn bất cứ ai.”

Sau 3 trận đầu tiên im tiếng, Ronaldo đã lập cú đúp trước Sassuolo và mới nhất là 1 bàn trước Frosinone. Còn Juventus, họ toàn thắng cả 5 trận đã qua của Serie A, độc chiếm ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Napoli.

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X